เจมส์ มอร์ริสัน มาพร้อมงานใหม่ | Sanook Music

เจมส์ มอร์ริสัน มาพร้อมงานใหม่

เจมส์ มอร์ริสัน มาพร้อมงานใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จมส์ มอร์ริสัน พร้อมแล้วกับงานใหม่ที่ทุกคนเฝ้ารอ Songs For You, Truths For Me อัลบั้มใหม่ที่จะทำให้คุณรักเสียงเพลงของผู้ชายคนนี้มากยิ่งกว่าเดิม

ชิมลางกันก่อนด้วยเพลงสุดซึ้งอย่าง You Make It Real แล้วกันยายนนี้ได้ประทับใจกับเสียงแหบสเน่ห์ของหนุ่มเจมส์แบบเต็มๆ กับอัลบั้มใหม่ Songs For You, Truths For Me แน่นอน

หลังจากทำให้พวกเราหลงรักบทเพลงอย่าง You Give Me Something, Wonderful World, The Pieces Don’t Fit Anymore และอีกหลายเพลงจากอัลบั้มแรก Undiscovered ที่ออกมาเมื่อปี 2006 ซึ่งอัลบั้มนี้ทำให้เจมส์กลายเป็นศิลปินชายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบนเกาะอังกฤษทั้งยอดขาย และรางวัลการันตีคุณภาพจากเวทีบริท อวอร์ดปี 2007

สำหรับอัลบั้มใหม่ทั้งตัวเจมส์และทีมงานต่างตั้งใจในการทำงานทุกขั้นตอน ให้แน่ใจว่างานที่ออกมาจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนาด Ryan Tedder นักร้องนำวง OneRepublic ที่มาร่วมเขียนหนึ่งเพลงในอัลบั้มนี้ยังเอ่ยปากชมถึงความเก่งกาจของหนุ่มเจมส์ และพลาดไม่ได้กับเพลงBroken Strings ที่ได้สาว Nelly Furtado มาร่วมร้อง

นอกจากนี้ยังได้ 2 โปรดิวเซอร์มือฉกาจมาร่วมกันทำให้อัลบั้มชุดที่สองนี้เป็นงานเพลงที่ดีที่สุด หลังจากออกทัวร์มาแล้วเกือบรอบโลกร่วม 24 เดือน หนุ่มเจมส์ได้ชนะใจแฟนในทุกที่ๆ และวันนี้เจมส์ก็พร้อมแล้วที่จะให้พวกเราได้หลงรักบทเพลงไพเราะผ่านน้ำเสียงแหบสเน่ห์ของเขาอีกครั้ง

อดใจไม่ไหวเข้าไปฟังเจมส์ร้องเพลงใหม่ You Make It Real แบบสดๆ คลิกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook