ลิเดีย ปัดพูดการเมือง ฟุ้งยังสนิท ทักษิณ | Sanook Music

ลิเดีย ปัดพูดการเมือง ฟุ้งยังสนิท ทักษิณ

ลิเดีย ปัดพูดการเมือง ฟุ้งยังสนิท ทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลีเดีย ปฏิเสธแสดงความคิดเห็นเรื่องครอบครัว ชินวัตร เผยยังสนิทกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เหมือนเดิม

หลังจากศาลตัดสินจำคุก 3 ปี คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี ในการซื้อขายหุ้นบริษัทชินวัตร ในฐานะที่ ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นผู้ที่สนิทสนมกับครอบครัว ชินวัตร จึงสอบถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยลีเดียกล่าวว่าไม่อยากแสดงความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับการเมือง

"ตอนนี้เดียไม่ได้ยุ่งอะไรเรื่องการเมือง ที่ผ่านมาพอพูดปุ๊บ มันก็เป็นประเด็นใหญ่ ก็เลยไม่อยากพูดถึงเท่าไร เดียขออนุญาต (ยกมือไหว้) คือเดียไม่อยากโดนโยงชื่อเข้าไปในข่าว เพราะเรารู้อยู่แล้ว ว่าถ้าพูดอะไรไป มันต้องโดนโยงอยู่แล้ว เพราะจากที่ผ่านมา เขาโยงจนถึงวันนี้ ถึงแม้ว่าเดียไม่ได้ยุ่งกับการเมือง หรือไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องเกี่ยวกับการเมืองแล้วก็ตาม เหมือนมันติดกับตัวเดียไปแล้ว ก็เลยต้องระวังมากขึ้น" ลีเดียกล่าว

ถามต่อว่า เป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ใหญ่เตือนหรือเปล่า นักร้องสาวยอมรับ ว่าผู้ใหญ่ทุกคนเตือนว่าหากพูดไปมันไม่เป็นผลดีต่อตัวเธอ

"เดียคิดว่าเดียเป็นนักร้อง ก็อยู่ในวงการบันเทิง เราไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่ง อะไรกับการเมือง มันไม่ได้อยู่ในฐานะที่เราพูดได้ (กับครอบครัว ชินวัตร ยังสนิทกันเหมือนเดิมไหม) ก็เหมือนเดิม (แล้วกับคุณพ่อทักษิณล่ะ ได้เจอกันหรือไม่) ถ้ามีโอกาสก็เจอกัน"

ลิเดีย กล่าวต่อไปว่าตอนนี้ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงวัฒนธรรมจีน สาธารณรัฐประชาชนจีนให้เธอกับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นตัวแทนคนไทย เพื่อเข้าร่วมโชว์ร้องเพลงใน เอเชี่ยนไนท์ ซิง ฟอร์ โอลิมปิก ที่ปักกิ่ง

"เดียรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสองของศิลปินไทย จากกระทรวงวัฒนธรรมจีน ให้เป็นตัวแทนในการถ่ายทอดวัฒนธรรมทางดนตรี บนเวทีระดับนานาชาติ ร่วมกับศิลปินถึง 13 ประเทศด้วยกัน โดยเดียเชื่อว่าภาษาของเพลงจะเป็นภาษาที่สามารถสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจได้โดยง่าย เพราะมิตรภาพทางดนตรี คือ มิตรภาพที่ไร้พรมแดน และจะรวมใจทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน" ลีเดียกล่าวสรุป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook