SJ เปิดตัวยูนิตใหม่ Super Junior - Happy | Sanook Music

SJ เปิดตัวยูนิตใหม่ Super Junior - Happy

SJ เปิดตัวยูนิตใหม่ Super Junior - Happy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับยูนิตใหม่ Super Junior - Happy ของบอยแบนด์สุดฮอต Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในประเทศเกาหลี ถือเป็นยูนิตพิเศษที่ออกมาต้อนรับหน้าร้อน เพียงแค่ปล่อยซิงเกิลแรกด้วยเพลง Cooking? Cooking! ก็ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี



Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) กลุ่มนักร้องชื่อดังจาก S.M. Entertainment ได้สร้างยูนิตใหม่ที่มีชื่อว่า Super Junior - Happy ออกมาสู่สายตาประชาชน ซึ่งเป็นยูนิตที่ 4 ต่อจาก Super Junior - T, Super Junior K.R.Y และ Super Junior M ยูนิตนี้ประกอบไปด้วยศิลปิน 6 หนุ่มหน้าใสอย่าง อีทึก, เยซอง, คังอิน, ชินดง, ซองมิน และ อึนฮยอก ซึ่งหนุ่มๆ เซ็ทนี้คือกลุ่มเดียวกันกับ Super Junior - T เพียงแค่เปลี่ยนจากหนุ่ม ฮีชอล เป็น เยซอง เท่านั้น

ความคาดหวังในอัลบั้มนี้แฟนๆ จึงตั้งไว้สูงมาก เพราะเมื่อครั้ง Super Junior - Tเปิดตัวกระแสตอบรับกับเพลง Rokkugo ฮิตทั้งในเกาหลี และมาฮอตไกลถึงเมืองไทย เสน่ห์ของอัลบั้ม Super Junior - Happy อยู่ที่ใครฟังแล้วก็ต้องมีความสุข เพราะเนื้อหาแต่ละเพลงจะเน้นสื่อความหมายว่า พวกเขาจะมอบความสนุกและความสุขให้กับคนที่เขารักแบบไม่หยุดยั้ง นั่นก็คือแฟนคลับน่ะเอง ซึ่งนอกจากเนื้อหาอันโดดเด่นกินใจแล้วพวกเขายังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ในการเต้นที่แฝงมากับทุกๆ เพลง

ในอัลบั้มนี้หนุ่มๆ เปิดตัวด้วยเพลงน่ารักๆ Cooking? Cooking! ซึ่งเป็นเพลงเต้นสนุกสนาน โดยในเนื้อเพลงจะพูดถึงบรรยากาศแห่งความสุขที่มีคนรักทำอาหารให้ ไม่ใช่แค่เพียงความน่ารักของเนื้อหาและดนตรีของเพลงเท่านั้น ลีลาการเต้นของ 6 หนุ่ม ก็ยังยอดเยี่ยมและสนุกสนานเข้ากับหน้าร้อนได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเพลง Pajama Party ที่มีเนื้อร้องที่น่ารักสดใส, เพลง You & I เพลงรักที่มีเสียงกีตาร์เมโลดี้แบบ Swing Rhythm

เพลง Sunny ที่ผสมผสานระหว่างจังหวะดิสโก้และเรโทร และเพลง Good Luck ที่เป็นเพลงสไตล์บัลลาด ที่ผสมผสานความเป็น Super Junior - Happy ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น พิเศษสุดสำหรับแฟนตัวจริงในอัลบั้ม มีบุคเล็ทเป็นภาพหลากหลายสไตล์เช่น ปาร์ตี้ชุดนอน, ทำอาหาร กว่า 28 หน้าให้ทุกคนได้เก็บสะสมอีกหนึ่งคอลเลคชั่นอีกด้วย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook