AF 5 งัดตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกลับมาอีกรอบ- คุณบอย ลั่น โปรดเตรียมยาดม! | Sanook Music

AF 5 งัดตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกลับมาอีกรอบ- คุณบอย ลั่น โปรดเตรียมยาดม!

AF 5 งัดตุ๊กตาภูมิคุ้มกันกลับมาอีกรอบ- คุณบอย ลั่น โปรดเตรียมยาดม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดเซอร์ไพรส์กันกลางเวทีคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 กันอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ ทีมงานก็งัดแผนใหม่ โชว์ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันโดยมอบหมายให้ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกร ได้อวดสรรพคุณกันกลางคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 6 ทำเอานักล่าฝันถึงกับงง เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบนเวทีแห่งนี้อีก

บอย- อรรถพล ณ บางช้าง โปรดิวเซอร์ใหญ่ประจำรายการ ทรู อคาเดมีฯ ชี้แจงรายละเอียดว่า "คุณสมบัติของตุ๊กตาภูมิคุ้มกันคือ ใช้เป็นภูมิคุ้มกันไม่ให้ตัวเองถูกโหวตออก หรือ ช่วยเพื่อนที่กลับมา โดยผู้ที่จะรับสิทธิ์ครอบครองนี้จะต้องเป็นผู้ที่มีคะแนนโหวตมากที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของสัปดาห์นี้ (เสาร์ทื่ 28 มิถุนายน) การที่เราให้คนที่ได้ที่ 2 เพราะต้องการให้เกิดความแฟร์ในการโหวต เพราะถ้าจะให้สิทธิ์กับที่ 1 นั้นมันง่ายเกินไปและจะเกิดการทุ่มโหวตเพื่อให้เด็กได้ตุ๊กตา แต่ถ้าเป็นที่ 2 จะเดาค่อนข้างยากว่าเป็นใครเหมือนกับการตีกอล์ฟ ว่าตีอย่างไรให้ได้ถ้วยบู้บี้ (ถ้วยที่ให้กันคนที่มีคะแนนรองบ๊วย)

ทีนี้มาถึงสิทธิ์ในการใช้ตุ๊กตา สัปดาห์หน้าหลังจาก อาต้อย ประกาศปิดโหวต ผู้ที่ได้ตุ๊กตาจะต้องแจ้งความจำนงค์ก่อนว่าจะใช้สิทธิ์หรือไม่ โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้เพียงครั้งเดียว ถ้าเด็กแจ้งว่าต้องการใช้สิทธิ์คุ้มครองแล้วตัวเองโดนโหวตออกตุ๊กตาก็สามารถคุ้มครองให้คุณไม่ต้องออกจากบ้านได้ แต่ถ้าเด็กยืนยันใช้สิทธิ์แต่ไม่ถูกโหวตออก สิทธิ์นั้นก็จะถูกเก็บคืนในทันที สัปดาห์หน้าจะประกาศคนที่ได้รับตุ๊กตาคนใหม่และสัปดาห์ถัดไปถึงจะใช้สิทธิ์นี้ได้ แต่จะใช้สิทธิ์ทั้งคุ้มครองตัวเอง หรือช่วยเพื่อน ทั้งสองอย่างหรือไม่ต้องติดตามกันต่อไป ปีนี้คงเดากันยาก บางทีอาจจะต้องถึงกับดมยาดมเลยก็ได้ ลองลุ้นกันดูครับ"

มาตามลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ได้รอบครองตุ๊กตาคุ้มกันแลจะช่วยนักล่าฝันคนไหนกลับมาได้บ้าง อย่าพลาดชม ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทาง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง 20) และรับชมบรรยากาศคอนเสิร์ตได้ทุกคืนวันเสาร์ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 21.00 -23.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook