C- QUINT 5 หนุ่มฮอต ขอเปลี่ยนโลกใหม่ให้เสียงเพลง | Sanook Music

C- QUINT 5 หนุ่มฮอต ขอเปลี่ยนโลกใหม่ให้เสียงเพลง

C- QUINT 5 หนุ่มฮอต ขอเปลี่ยนโลกใหม่ให้เสียงเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เตรียมมาแจ้งเกิดบนถนนสายดนตรีอีกกลุ่มหนึ่งแล้ว สำหรับ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ที่พวกเขาทั้ง 5 เรียกแทนตัวเองว่า C-QUINT (ซีควินท์) ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, เบสท์-นัฐพล วีระอนันตวัฒน์, แบงค์-วีระชัย ลีฬหาทร, พิชญ์-พิชญ์ กาไชย และ โยชิ-โยชิ มนัสพล ซึ่งในตอนนี้ผลงานเพลงชุดแรกของพวกเค้าที่มีชื่อว่าอัลบั้ม C- QUINT ก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว



“สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ ตอนนี้อัลบั้มชุดแรกของพวกเรา C- QUINT ก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมที่จะให้เพื่อนได้ฟังกันแล้ว โดยอัลบั้มแรกนี้เราก็ใช้ชื่อเดียวกับชื่อของวงเราว่า C- QUINT ครับ สไตล์เพลงก็จะแบ่งเป็น 2 แบบ คือถ้าเป็นเพลงช้าก็จะเป็นแนว ป๊อป ผสม อาร์แอนด์บี ส่วนเพลงเร็วก็จะเป็นเพลงสไตล์ที่เราเรียกว่า แบทเทิล บีท ครับ ซึ่งเพลงเปิดตัวเพลงแรกที่นำมาให้เพื่อนๆ ได้ฟัง ชื่อว่าเพลง ต่อให้โลกหยุด-หมุน เพลงนี้ก็จะเป็นเพลงเร็ว มีบีทมันๆ ที่เราเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ฟังแล้วจะต้องรู้สึกสนุกสนาน อยากลุกขึ้นมาเต้นกับเราทั้ง 5 คนแน่นอน (ยิ้ม) พวกเราก็ขอฝากเพลงแรก เพลง ต่อให้โลกหยุดหมุน ให้เพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”



ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่ม C- QUINT(ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยนจังหวะดนตรีรอบๆ ตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิม ไปกับอัลบั้ม C- QUINT 10 กรกฎาคมนี้




ฟังเพลงจาก 5 หนุ่มฮอตหน้าใหม่ C-QUINT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook