ดิว The Star เมินครหาเด็กเส้นผู้ใหญ่ดันลงละคร | Sanook Music

ดิว The Star เมินครหาเด็กเส้นผู้ใหญ่ดันลงละคร

ดิว The Star เมินครหาเด็กเส้นผู้ใหญ่ดันลงละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ดิว เดอะสตาร์ เมินครหาเด็กเส้นผู้ใหญ่ดันลงละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ อ้างเป็นจังหวะดี-พ่อแม่ปลื้มเป็นพระเอกละคร



ถึงแม้จะได้รางวัลรองอันดับ 3 จากเวที เดอะสตาร์ แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเข้ม ของหนุ่ม ดิว เดอะสตาร์ 4 จึงส่งให้เค้าได้เป็นพระเอกอย่างเต็มตัวในละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ แต่เจ้าตัวออกปากเองว่ากดดันพอสมควร เพราะอะไรไปฟังกัน "ก็ต้องมีบ้าง เราไม่ได้มาสายนักแสดงโดยตรง เรามาประกวดเดอะสตาร์เพื่อจะเป็นนักร้อง พอมาถึง ณ เวลาหนึ่งได้เล่นละคร ก็เป็นงานที่น่าลอง เผื่อวันหนึ่งผมอาจจะชอบและติดใจมันมากกว่าร้องเพลงก็ได้ใครจะไปรู้ มันงานในวงการบันเทิงอีกอันหนึ่งที่น่าลอง"



"ผู้ใหญ่บอกว่าตอนนี้ให้ลุยละครก่อน จบละครปุ๊บเรื่องอัลบั้มก็คงค่อยๆ ทำไป ให้โปรดิวเซอร์ใหญ่ๆ เขาลงมาดู ลงมาขุดความเป็นตัวเราให้มากที่สุด เพราะเขาไม่อยากให้ทำอัลบั้มออกไปแล้วซ้ำกับใคร ออกมาเป็นสไตล์เราให้มากที่สุด ต้องใจเย็นๆ ครับ"



เหมือนผู้ใหญ่จะดันเรามากกว่าคนอื่น..."ตอนแรกผู้ใหญ่เรียกเข้าไปนึกว่าจะเรียกไปดุอะไร ตกใจเหมือนกัน แต่อยู่ๆ เขาก็บอกว่าจะให้เล่นละคร เล่นเป็นตำรวจ ผมก็นึกว่าเป็นบทรองๆ พอคุยไปคุยมาเป็นพระเอก งงเหมือนกันมันเกินความคาดหมายครับ ไม่เคยคิดมากก่อน พ่อกับแม่ผมดีใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ แต่ด้วยคาแรคเตอร์ของผม คงตรงกับตัวละครด้วย คงไม่ใช่ว่าเค้าจะดันให้ดังแบบบี้ หรือฮิตกระแสว่าผมเป็น เพื่อนบี้ คงไม่ใช่ครับ น่าจะเป็นเพราะละครกำลังจะเปิดกล้อง ซึ่งก็โชคดีตรงนี้ ได้รับโอกาสมา ผมก็จะทำให้ดีที่สุดครับ มีคนเป็นร้อยเป็นพันอยากจะทำตรงนี้ อันนี้ก็ถือว่าเป็นก้าวแรกในวงการครับ ก็เข้าใจว่าคนอาจจะมองอย่างนั้นได้ แต่เราก็ไม่ซีเรียส ไม่เอาข่าวเก็บมาคิดเป็นประเด็นหลักครับ"



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook