ปั๊ม โบ้ยความเฟคในบ้าน AF! ถอดใจอยากถอนตัว | Sanook Music

ปั๊ม โบ้ยความเฟคในบ้าน AF! ถอดใจอยากถอนตัว

ปั๊ม โบ้ยความเฟคในบ้าน AF! ถอดใจอยากถอนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ปั๊ม V8 เปิดกระแสร้อนให้บ้านเอเอฟ เมื่อประกาศว่าถอดใจและอยากออกจากบ้านเอเอฟ จากกระแสที่กดดันกับการอยู่ร่วมกัน

เรียกได้ว่าจุดกระแสความร้อนให้บ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย หรือ เอเอฟ 5 อย่างมาก เมื่อนาย ปั๊ม V8 พูดขึ้นกลางคลาสครูใหญ่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่า ตนถอดใจไม่อยากจะแข่งขันต่อไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าต้องทนกับกระแสต่างๆ ภายในบ้านที่ทุกคนมุ่งจะเข้าแข่งขันจนลืมถึงมิตรของการอยู่ร่วมกัน ทำให้ตนเกิดความกดดันอย่างหนัก

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเกิดจากเมื่อได้พูดคุยกับ กรีน V16 ว่ามีคนพูดถึง ปั๊ม ว่า ขโมยซีนหนีไปร้องไห้คนเดียว ทำให้ปั๊มเกิดอาการเครียดเป็นอย่างมาก โดยคิดว่าเป็นเพื่อนใน แก๊งสี่กุมาร เป็นคนพูด

โดยหลังจาก ครูปุ้ม ครูใหญ่ของบ้านได้เรียกนายปั๊มคุยเป็นการส่วนตัว แต่เพื่อนร่วม แก๊งสี่กุมาร ที่เหลือ อย่างนาย กี๋ V14 และ แต๊ป V3 ขอร่วมฟังและคุยด้วย อาการของนายปั๊มก็ดีขึ้นเมื่อ เพื่อนทั้งสองยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพูด และพร้อมจะเดินหน้าสู้ต่อ เพราะหากถอดใจ จะทำให้เพื่อนที่ร้องเพลงคู่ในวีคนี้อย่าง กรีน V16 ต้องลำบากไปด้วย

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวกำลังเป็นกระแสในห้องเรียลริตี้ของเวปบอร์ดหลายแห่ง ว่าใครคือ เจ้าของคำพูดที่ทำให้ปั๊มเสียศูนย์กันแน่ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าคนที่รู้ดีที่สุดอย่างน้องกรีนคงไม่ปริปากออกมาแน่นอน อย่างนี้สถานการณ์ในบ้านเอเอฟคงคุกรุ่นไม่น้อย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook