ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า คลิ้ก! โดนใจหญิง | Sanook Music

ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า คลิ้ก! โดนใจหญิง

ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า คลิ้ก! โดนใจหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สมกับเป็นกลุ่มศิลปินหญิงขวัญใจหญิงชายทั่วประเทศจริงๆ เพราะล่าสุด 4 สาว Cinderella (ซินเดอเรลลา) ดาว, ปังปอนด์, อุ๊บอิ๊บ และ แอมแปร์ ได้ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า จากอัลบั้ม WHAT WOMEN WANT ออกไป เหล่าหญิงสาวถึงขั้นดีอกดีใจที่มีเพลงเข้าใจหัวอกผู้หญิงได้ขนาดนี้ งานนี้ 4 สาวถึงกับเป็นปลื้มที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมกับเปิดใจให้ฟังว่า



“พูดถึงกระแสตอบรับสำหรับเพลงนี้ เรียกได้ว่าดีมากๆ เลยค่ะ คนที่ได้ฟังเพลงแล้วหลายๆ คนชอบมาก โดยเฉพาะผู้หญิงจะชอบมากเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่า เนื้อหาของเพลงมันเข้าถึงอารมณ์คนฟัง แล้วยิ่งถ้าคนที่ฟัง อยู่ในช่วงอกหักด้วยล่ะก็ ยิ่งอินเข้าไป ผู้หญิงส่วนมากจะบอกว่า พอได้ฟังเพลงนี้แล้ว รู้สึกได้เลยว่า เป็นตัวแทนความรู้สึกของเขาจริงๆ เพราะบางครั้ง ผู้หญิงก็ไม่กล้าที่จะถามผู้ชายตรงๆ ว่า ทำไมต้องนอกใจ ทำไมต้องเจ้าชู้ แต่พอมีเพลงนี้ มันสามารถเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่จะถามผู้ชายได้เลย มีหลายคนนะ ที่เคยเจอประสบการณ์คนรักนอกใจ แล้วทำให้ต้องเลิกรากันไป ทุกคนจะพูดเหมือนกันเลยว่า ทำไมไม่มีเพลงนี้มาตั้งแต่ตอนที่เขามีปัญหากับคนรัก ไม่อย่างนั้นจะเปิดให้เขาฟังเลย (หัวเราะ) เอาเป็นว่า พวกเรา ซินเดอเรลลา ต้องขอบคุณทุกการติดตามจริงๆ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันมาตลอด ขอบคุณค่ะ”



ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง หรือติดตามผ่าน www.youdumv.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook