ลูกทุ่ง สุริยา ชินพันธ์ ตกอับ เร่ขายรองเท้าเลี้ยงชีพ | Sanook Music

ลูกทุ่ง สุริยา ชินพันธ์ ตกอับ เร่ขายรองเท้าเลี้ยงชีพ

ลูกทุ่ง สุริยา ชินพันธ์ ตกอับ เร่ขายรองเท้าเลี้ยงชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุริยา ชินพันธ์ รับช่วงนี้ขาลง ตระเวนขายรองเท้ามือสองอยู่ตามตลาดนัด แต่เจ้าตัวฝากมาถึงเจ้าภาพว่ายังรับงานอยู่ ติดต่อมาได้ที่ 08-6998-8291 รับรองน้ำเสียง ลูกคอยังเจ๋งเหมือนเดิม

สุริยา ชินพันธ์ กล่าวว่า "ตอนนี้ต้องบอกว่าตกอับนะครับ จากที่เคยมีงานล้นมือเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ผมก็ไม่อายที่จะออกมาบอกว่า มีอาชีพใหม่ คือเป็นคนขายรองเท้ามือสอง จะตระเวนไปเรื่อยๆ ตามตลาดนัดต่างๆ รายได้ก็พอเลี้ยงชีพไปวันๆ ไม่เป็นกอบเป็นกำ ไม่อายที่จะทำครับ เพราะมันเป็นงานสุจริต แต่ก็อยากที่จะกลับไปจับไมค์ร้องเพลงอีก เพราะเชื่อว่า เสียงยังใช้ได้ ดังนั้นจึงวอนเจ้าภาพ รวมทั้งผู้จัด ถ้ามีงานสามารถโทร.มาหาผมได้ ผมรับทุกอย่างครับ"

'ไม่คิดมากครับ และไม่อายกับสิ่งที่ทำอยู่ ยอมรับสภาพ เพราะทุกวันนี้ อย่างว่า มีคลื่นลูกใหม่เข้ามาในวงการเยอะ เลยทำให้คลื่นลูกเก่าอย่างผมถูกลืมไป ตอนนี้เลยต้องร่อนเร่ขายของไปตามตลาดนัด มีที่ไหนก็ไปที่นั่น มีแฟนเพลง แฟนภาพยนตร์เข้ามาทักและจำเราได้ก็เยอะ ถามเหมือนกัน ว่าทำไมมาขายรองเท้า ผมก็ตอบไปแบบไม่เคอะเขิน และตอบไปว่า ตอนนี้ตกงานครับ เลยต้องมาขายรองเท้า สนุกและก็ไม่ใช่อาชีพที่น่ารังเกียจ ทำแล้วสบายใจ ส่วนงานก็ยังรับถ้ามีคนติดต่อมา ยังไงก็ฝากเบอร์โทร.ไว้ด้วยนะครับ ใครที่ต้องการจ้างผมตามงานต่างๆ ก็โทร.มาได้ที่ 08-6998-8291 รับรองว่า น้ำเสียง ลูกคอยังเจ๋งเหมือนเดิม' สุริยา ชินพันธ์ กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook