ทาทา ขอบคุณชาวภูเก็ต ร่วมสนุกกับทริปแรกเปิดอัลบั้ม One Love | Sanook Music

ทาทา ขอบคุณชาวภูเก็ต ร่วมสนุกกับทริปแรกเปิดอัลบั้ม One Love

ทาทา ขอบคุณชาวภูเก็ต ร่วมสนุกกับทริปแรกเปิดอัลบั้ม One Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนเพลงภูเก็ตให้การต้อนรับการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้ม One Love ของ ทาทา ยัง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากันอย่างอบอุ่น



ในการเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ ทาทา ได้ไปใกล้ชิดแฟนเพลง พอลงเครื่อง ทาทา ก็เลยไม่รอช้าขอเริ่มทำงานทันที โดยไปเยี่ยมพร้อมสัมภาษณ์สดวิทยุ, เคเบิ้ลทีวีท้องถิ่น และที่ขาดไม่ได้คือไปแจกลายเซ็นให้กับแฟนเพลงที่ซื้ออัลบั้ม One Love จากร้าน B2S Central ภูเก็ต ซึ่งวันนั้นก็มีแฟนเพลงมาเข้าแถวรอสัมผัส ทาทา ยัง แบบใกล้ชิดเป็นจำนวนมากไม่แพ้ที่กรุงเทพฯ เลยทีเดียว



เสร็จจากกิจกรรมแจกลายเซ็น ทาทา ก็ตรงดิ่ไปยังลานกลางแจ้ง พอร์ทอารีน่า จังซีลอน เพื่อร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินร้องเพลงในโครงการ OneLove OneVoice (วันเลิฟ วันวอยซ์) โดยได้ผู้ชนะที่ถูกใจทาทาทั้งท่วงท่าและน้ำเสียง คือคุณ คุณศศิธร เหล่าวิเศษกุล ได้รับของรางวัลเป็น เครื่องเล่นดีวีดี AJ และเงินทุนการศึกษา 5,000 บาท โดยเลือกร้องเพลง One Love ซึ่งทาทา ยัง ได้ให้คะแนนในความกล้าและความสามารถของน้องเต็มร้อย และอีกรางวัลคือผู้ชนะจากการโครงการ OneLove OneMemory (วันเลิฟ วันเมโมรี่) ซึ่งเป็นภาพความรักระหว่างเจ้าของกับสุนัข ในแบบ OneLove มาที่ www.sanook.com/tatayoungonelove โดยได้รับรางวัลจากทาทาเป็นโทรศัพท์มือถือจาก ไอ-โมบาย



ปิดท้ายกับโชว์พิเศษจัดที่ ในวันนั้นซึ่ง ทาทา ยัง ได้มาในชุดสีชมพูที่ขอแอบสวยหวานเซ็กซี่เล็กๆ สมกับคอนเซ็ปท์ One Love พร้อมกับแดนเซอร์คู่ใจขนมาให้ชาวภูเก็ตได้สนุกกันนับ 10 เพลง ทั้งงานเพลงใหม่จากอัลบั้ม One Love รวมไปถึงเพลงจากอัลบั้มเก่าๆ ให้แฟนๆ ได้ทบทวนความทรงจำกันไปในตัว



ทาทา ยัง ได้ฝากขอบคุณแฟนเพลงชาวภูเก็ตที่ให้การต้อนรับทาทาอย่างอบอุ่บและถ้ามีโอกาส ทาทา ยัง ขอกลับไปเล่นคอนเสิร์ทให้ชาวภูเก็ตได้สนุกกันอีกแน่นอน
















ดาวน์โหลดเพลงของ Tata Young ได้ที่นี่ค่ะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook