เดอะสตาร์โจทย์ใหม่! เพลงแดนซ์ปะทะเพลงซึ้ง | Sanook Music

เดอะสตาร์โจทย์ใหม่! เพลงแดนซ์ปะทะเพลงซึ้ง

เดอะสตาร์โจทย์ใหม่! เพลงแดนซ์ปะทะเพลงซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โชว์พลังร็อคกันไปเรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังต้องลุ้นกันตัวโก่งกับผลคะแนนโหวตที่บรรดาแฟนคลับต่างเสียวไส้ ในสัปดาห์ที่ 4 ของการแข่งขัน เดอะ สตารื ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ก็เลยขอสร้างสีสันและความสนุกสานด้วยโจทย์เพลงแดนซ์ แถมสัปดาห์นี้ยังกำไรผู้ชมด้วยการเพิ่มโจทย์เพลงช้าให้ได้บิ๊วอารมณ์เค้นความสามารถออกมาวัดกันไปเลย



ในสัปดาห์ที่ 4 ดิว หมายเลข 5 จะขึ้นเวทีเป้นคนแรกด้วยเพลงที่เลือกมา 2 เพลง ทั้งร็อคแนวแดนซ์อย่างเพลง เสียมั๊ย เวอร์ชั่น โดม Dare To Dance กับเพลงช้าที่ยังคงยึดสไตล์ แมว จิระศักดิ์ มาเป็นแม่แบบ อย่างเพลง ดาวประดับฟ้า



ส่วนสาว เม หมายเลข 6 อาทิตย์นี้ไม่ขอแตกหักกับใคร แต่เตรียมความเซ็กซี่ที่ไม่ทำให้หนุ่มๆ ต้องผิดหวังกับเพลง ผีเสื้อราตรี ของ 2002 ราตรี และเลือกเพลงช้าๆ ซึ้งๆ มาอีกหนึ่งเพลงคือ ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เพลงประกอบละคร ทาสรักทรนง งานนี้หนุ่มๆ ไม่หวั่นไหวก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว



หนุ่มรุจ สุดหล่อหมายเลข 8 หลังจากทำคะแนนโหวตได้ไม่ดีนัก คราวนี้ก็เลยเลือกเพลง สักวันฉันจะดีพอ ของ บอดี้แสลม มาร้องอีกหนึ่งเพลง (สงสัยติดใจ) ส่วนเพลงช้านั้นเห็นชื่อก็น่าจะรับประกันได้ว่าแฟนคลับเตรียมตัวละลายกันได้เลย กับเพลง คนที่ไม่เข้าตา ของ Calories Bla Bla



หนุ่มฮอตประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาคงไม่มีใครเกิน ต้น หมายเลข 1 งานนี้เตรียมท่าเต้น จอ-เอะ-บอ เอาใจพี่ป้าน้าอาวัยรุ่นเก่าในเพลง ฝากเลี้ยง ของ เจ เจตริน แถมเพลงช้าที่น่าสนใจและเป็นเพลงโปรดของใครหลายคนอย่างเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ของ เพชร โอสถานุเคราะห์ มาอ้อนคะแนนโหวตต่ออีกรอบ



ส่วนสาวเสียงดีคนสุดท้าย แก้ม หมายเลข 4 หลังจากต้องเสียใจทั้งในและนอกห้องส่งเมื่อสัปดาห์ก่อน คราวนี้สาวเจ้าเตรียมสะบัดลีลาแดนซ์ให้แฟนๆ ต้องตะลึงอึ้งไปตามๆ กันกับโจทย์เพลงที่เห็นแล้วต้องซี้ดปาก อย่างเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช และสำหรับแฟนคลับสาวแก้มที่รอฟังเพลงช้าๆ จากเธอ อาทิตย์นี้สาวแก้มเลือกเพลง หนึ่งในไม่กี่คน ของ โบ สุนิตา มาเป็นเพลงโจทย์ให้พิสูจน์พลังเสียงของเธอกัน







ดาวน์โหลดเพลงของ The Star 4 ได้ที่นี่ค่ะ









  • คลิก :
  • ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา! เรารวบรวมทุกอย่างที่เป็น เดอะ สตาร์ 4 ไว้ให้คุณที่นี่
  • คลิก :
  • รวมประวัติผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 4
    แชร์เรื่องนี้
    แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook