San Miguel Muzik Fest Vol.7 | Sanook Music

San Miguel Muzik Fest Vol.7

San Miguel Muzik Fest Vol.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รวมพลศิลปินหัวใจโซล ยกขบวนกันมาเรียกความหวานซึ้ง ลึก ทุกอณู!!! กับคอนเสิร์ต Bangkok Soul March รวมศิลปินโซลที่ดีที่สุดและดังที่สุดของเมืองไทยไว้ในโชว์เดียว โดย คลับมิก ดอทคอม พรีเซนต์ ซานมิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม เซเว่น (clubmig.com Present San Miguel Muzik Fest Vol.7 ) เมื่อค่ำคืนก่อน ณ สวนลุมไนท์ บาซาร์ (เดอะเต๊นท์เก่า)



ซึ่งงานนี้ประเดิมเวทีด้วยวงโซลชั้นดีอย่างวง Jetset’er ที่มาพร้อมเพลงฮิตๆ เช่น ฝ่าไฟแดง ,ตัวคั่นเวลา, ใจร้าย และตามด้วยเพลง คัฟเวอร์น่ารักๆ อย่าง L.O.V.E., Trust และตบท้ายด้วยเพลงดังสุดฮิตกับเพลง จูบ ที่ทำให้ทุกคนร้องตามไปอมยิ้มไป ตามด้วยวง Crescendo ที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนนักร้องกี่ครั้ง แฟนเพลงก็ยังเหนียวแน่นเสมอ พร้อมทั้งขนเพลงเด่นๆจากทุกอัลบั้ม อย่างเพลง ดีกว่าเดิม, คนเห็นแก่ตัว, รักหมดใจ, หยุดก่อนได้ไหม, นักวิเคราะห์ ก่อนที่ปล่อยเพลงเด็ดที่โดนใจใครๆที่แอบมีความลับในเพลง ความจริงในใจ



หลังจากนั้นก็ส่งมอบโชว์ Bangkok Soul March ให้กับศิลปินมากความสามารถอย่างวง Monotone โดยวันนี้ ใหญ่ ก็ได้หนีบสาวสวยเสียงดี นุ้ย The Peach Band มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษโดยเลือกเพลง นานอีกหน่อย มาเป็นเพลงแรก ตามด้วยเพลงโซลเดิ้นๆ อย่างเพลง แย๊แย่ กับ เพลง I Feel Good ก่อนจะเอาเพลงดังติดหูกับเพลง วันที่เธอไม่อยู่ มาโชว์อารมณ์เหงาๆ



เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของงานคอนเสิร์ต คลับมิก ดอทคอม พรีเซนต์ ซานมิเกล มิวซิก เฟสต์ โวลุ่ม 7 สาวกหัวใจโซลก็ได้พบกับวงดนตรีแนวดิสโก้ป๊อปอย่างวง Cyndi Seui ซึ่งมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง โป้ โยคี เพลย์บอย ที่ขอเปิดตัว โดยเพลงจังหวะมันส์ชวนโยกในเพลง OK Happi ตามด้วยเพลงดังขึ้นชาร์ตอย่าง Up to the Beatz (มันอยู่ที่จังหวะ) และไปต่อกันในเมดเล่ย์ยาวๆ กับเพลงที่ชื่อ Love Editor และ My Name is Dos เพื่อที่จะไม่ให้เสียเวลาสำหรับโซลพิเศษในคืนนี้ยังได้วงหนุ่มหล่อเสียงดีอย่างวง ETC. มารับช่วงต่อด้วยเพลงที่ชื่อเดียวกับวง ตามด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง เจ้าชายนิทรา, ผิดที่ฉันเอง เรียกเสียงกรีดร้องและความหวานซึ้งได้อย่างมากมาย ก่อนจะมาเปลี่ยนบรรยากาศให้คึกคักขึ้นด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง จริงๆ และ ฉวยโอกาส แล้วตบท้ายด้วยเพลงสุดฮิตประจำตัวคนไร้คู่ในเพลง เธอคือใคร…



ถัดจากนั้นก็ถึงคิวของวงดังประจำปีที่ทุกคนรอคอยสำหรับวง Groove Riders โดยประเดิมเพลงแรกด้วยซิงเกอร์ฮิตจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดในเพลงจังหวะดิสโก้ๆ Superstar, She’s Hot เบรกความมันส์ด้วยเพลงช้าๆ เพราะๆ กับเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุด รักไม่ได้ แล้วก็มาถึงคราวของเพลงดีๆ สอนใจวัยรุ่น และไม่รุ่น กับเพลง Hormone ก่อนจะมาถึงช่วงพีคที่สุดกับเพลงซิกเนเจอร์ประจำวงนี้ในเพลง หยุด....ให้กระหึ่มสวนลุม ไนท์ บาซาร์

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา แต่คอนเสิร์ตดีๆ มันส์ๆ แบบนี้ ไม่เคยหยุดง่ายๆ ต้องติดตามความสนุกสุขล้ำกันต่อไป ในกิจกรรมต่างๆ ที่คั้นออกมาให้สาวกทุกท่านได้ร่วมสนุกกันได้ที่ ดี.เจ.ทุกช่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook