อุ๋ม อาภาศิริ โพสต์เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อ "แอลลี่" นำเพลงใหม่มาให้ฟังแบบกล้าๆ กลัวๆ (ภาพ) | Sanook Music

อุ๋ม อาภาศิริ โพสต์เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อ "แอลลี่" นำเพลงใหม่มาให้ฟังแบบกล้าๆ กลัวๆ (ภาพ)

อุ๋ม อาภาศิริ โพสต์เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อ "แอลลี่" นำเพลงใหม่มาให้ฟังแบบกล้าๆ กลัวๆ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกำลังใจจากแฟนๆ แล้ว แอลลี่-อชิรญา นิติพน ยังได้รับแรงบันดาลใจจากครอบครัว โดยล่าสุดแฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์น่ารักเมื่อ อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน อาแท้ๆ ของแอลลี่ได้ฟังเพลง "Passcode" ของแอลลี่ก่อนใคร

ซึ่งก่อนได้ฟังเพลงใหม่ของแอลลี่ อุ๋มได้โพสต์ว่า "ขอบคุณทางไนน์เอ็นเตอร์เทนมากๆนะคะ ที่ให้โอกาสดีๆกับครอบครัวเราได้ไปร่วมงานอันทรงเกียรติในครั้งนี้ อามีชื่อเข้าชิงก็ชื่นใจแล้ว มาเห็นหลานร้องเพลงยิ่งชื่นใจเข้าไปอีกหนูทำให้อาภูมิใจในตัวหนูไม่มีหยุดเลยจริงๆ ขอบคุณนะคะ เที่ยงคืนมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังอีกแล้ว พรุ่งนี้หกโมงเย็นอาจะรอดู MV passcode นะคะ"

โดยอุ๋ม ได้โพสต์ต่ออีกว่า "แอลลี่อยากให้อาอุ๋มลองฟังเพลงใหม่ของแอลลี่ค่ะ… ว่าอาอุ๋มรู้สึกยังไงกับเพลงนี้.. ดูหน้าคนลุ้นคอมเมนต์ จริงจังสุดๆ เอ็นดูเด็กน้อย อาบอกอาชอบนะ ขนลุก ว้าวเลย มันเป็นเพลงช้าของแอลลี่ที่พัฒนาการร้องดีขึ้นเรื่อยๆ มีเสน่ห์ น่าฟัง อาชอบค่ะ #passcode ดูMVแล้วนะคะ อาว่า MV เจ๋ง เท่ สื่อสารดี ถ่ายสวยมาก อาชอบค่ะ ใครได้ดูแล้ว มาช่วยคอมเมนต์ได้เลยนะคะ อาก็อยากรู้เหมือนกันค่ะ ว่าคุณรู้สึกยังไงกับ #รู้แค่คนเดียว ขอบคุณมากนะคะ #allyraum" ซึ่งคุณแม่ของแอลลี่ก็มาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วย

ปีที่ผ่านมาแอลลี่คัมแบ็กเต็มตัวกับเพลง "Boys Like You" และ "HeartBeat" ภายใต้การดูแลของค่าย 411 Music และล่าสุดเธอได้บินไปร่วมงาน ร่วมงาน Kerastase Global Event 2022 ณ กรุงปารีส ด้วย และได้เข้าแคมเปญ EQUAL THAILAND ของ Spotify EQUAL ก่อนล่าสุดจะกลับมากับเพลง "Passcode"

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ อุ๋ม อาภาศิริ โพสต์เล่าโมเมนต์น่ารัก เมื่อ "แอลลี่" นำเพลงใหม่มาให้ฟังแบบกล้าๆ กลัวๆ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook