Sam Tompkins ส่งซิงเกิลใหม่ “Die For Someone” ผู้ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ เสมอ | Sanook Music

Sam Tompkins ส่งซิงเกิลใหม่ “Die For Someone” ผู้ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ เสมอ

Sam Tompkins ส่งซิงเกิลใหม่ “Die For Someone” ผู้ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะๆ เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชาเพลงป๊อปสุดเศร้า Sam Tompkins ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Die For Someone” ซึ่งเป็นภาคสองจากอัลบั้มใหม่ที่เขาตั้งตารอ โดยก่อนหน้านี้ Sam ได้ส่งซิงเกิลเปิดตัว “Lose It All” เมื่อปลายปี 2022 ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมากขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 9 ของชาร์ตสหราชอาณาจักร และมีสตรีมทั่วโลก 12 ล้านครั้ง และถูกฟังซ้ำในเพลย์ลิสต์ตั้งแต่เปิดตัว

ซิงเกิล “Die For Someone” คือซิงเกิลที่เผยให้เห็นถึงวิวัฒนาการในเสียงของ Sam Tompkins ด้วยคอรัสแนวป๊อปเอดจ์จังหวะสนุกสนานที่เปี่ยมไปด้วยจังหวะเพราะติดหู พร้อมด้วยเสียงร้องที่น่าทึ่ง ความหลงใหลและความเปราะบางของแซมได้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ

คุณรู้จักความรู้สึกนั้นดี เราเองก็อยากที่จะตกหลุมรักแต่เพราะความกลัว เราก็เลยไม่กล้าที่จะรัก เพราะครั้งล่าสุดที่ได้เจอมามันเป็นยังไงล่ะ? เพลง Die For Someone คือเพลงที่ใช้ประกอบกับความรู้สึกแบบนั้นแหละครับ  Sam Tompkins กล่าว

 

นับเป็นจุดเริ่มต้นของซิงเกิลต่อเนื่องที่มีแผนปล่อยจากอัลบั้มใหม่ของเขาในปี 2023 นี้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ว่าแซมจะทำเพลงออกมาในแนวไหนก็ประสบความสำเร็จได้ในทุกแนวเพลง และผลงานเพลงที่เขาปล่อยออกมาก็เป็นการตอกย้ำชื่อเสียงของเขาในฐานะหนึ่งในศิลปินชายชาวอังกฤษที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยจำนวนการสตรีมทั่วโลกมากกว่า 130 ล้านครั้ง ผู้ฟัง Spotify 3 ล้านคนต่อเดือน รวมถึง EP who do you pray to ในปี 2022 ที่ขายหมดทุกงานที่เขาไปแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook