Easy Life และ Gus Dapperton ร่วมงานในเพลงใหม่ “Antifreeze” | Sanook Music

Easy Life และ Gus Dapperton ร่วมงานในเพลงใหม่ “Antifreeze”

Easy Life และ Gus Dapperton ร่วมงานในเพลงใหม่ “Antifreeze”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Easy Life ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Antifreeze” กับการร่วมงาน Gus Dapperton โดยเพลงนี้จะเปิดตัวครั้งแรกในรายการ Radio 1’s Hottest Record In The World

Easy Life - Gus DappertonEasy Life - Gus Dapperton

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 เมื่อวง Easy Life และ Gus Dapperton ได้มีโอกาสออกทัวร์ด้วยกันครั้งแรก หลังจากนั้น Murray ฟรอนต์แมนผู้เรียบง่ายของวงก็ได้ทำเพลงร่วมกับ Gus ในห้องนอนของเขาที่อเมริกาช่วงที่ทั่วโลกกำลังล็อคดาวน์ นั่นก็คือเพลง “Antifreeze” นี้นี่เอง ชายหนุ่มสองคนที่ค้นพบว่าเขาทั้งสองมีเคมีที่ตรงกัน พวกเขาเติมแต่งสรรหาเสียงแปลกประหลาดต่าง ๆ ลงไปในเพลง ด้วยการเล่าเรื่องในสถานที่ใหม่ ๆ “Antifreeze” ยังมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอสไตล์ trippy ที่ถ่ายทำในนิวยอร์กระหว่างทัวร์อเมริกาของ Easy Life

Maybe In Another Lifetime คืออัลบั้มที่สองของวง Easy Life ที่หลายคนตั้งตารอคอยจะปล่อยให้ฟังกันเต็ม ๆ ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ อัลบั้มที่เป็นบันทึกเกี่ยวกับวิธีการที่เราเลือกให้กับตัวเอง เราเป็นคนกำหนดว่าจะทำให้ชีวิตนั้นให้ดีขึ้นหรือแย่ลง เป็นบันทึกถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เราควบคุมไม่ได้อย่างสันติ โดยก่อนหน้า Easy Life ได้มีทยอยปล่อยซิงเกิลอย่างBEESWAX” และซิงเกิล “OTT” ที่ร่วมงานกับป๊อปสตาร์ชาวนิวซีแลนด์ BENEE มาให้ฟังกันแล้ว

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Easy Life และ Gus Dapperton ร่วมงานในเพลงใหม่ “Antifreeze”

Easy Life
Easy Life
Easy Life
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook