มาแรง! มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเอ็มวีใหม่ "หนีบ่ม้ม" แรงทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน | Sanook Music

มาแรง! มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเอ็มวีใหม่ "หนีบ่ม้ม" แรงทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน

มาแรง! มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเอ็มวีใหม่ "หนีบ่ม้ม" แรงทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเพลงแบบต่อเนื่องรัวๆสำหรับศิลปินมาดเท่ มนต์แคน แก่นคูน ที่เพิ่งปล่อยเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ที่ยอดวิวตอนนี้ยั้งไม่อยู่ทะลุ 15 ล้านวิว และยังติดเพลงในมาแรงอยู่ขณะนี้รวมถึงติดชาร์ตอันดับหนึ่งของสถานีวิทยุอีกหลายคลื่น และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสเพลงช้ำๆในอัลบั้มมาเด้อฝันเอย "มนต์แคน แก่นคูน" ขอส่งเพลงที่ 3 "หนีบ่ม้ม"

ซิงเกิล "หนีบ่ม้ม" เป็นเพลงอกหักโคตรเจ็บ ของคนที่เชื่อในคำว่ารัก หลงในการกระทำ โดนหลอกให้เจ็บมากี่ครั้งก็ยัง "หนีบ่ม้ม" ซึ่งปล่อยมิวสิควีดีโอเพียงไม่กี่วันยอดวิวกำลังใจจากแฟนๆก็ทะยานแตะ 2 ล้านวิวและยังติดเทรนด์เพลงในมาแรงอย่างต่อเนื่อง (นับยอดวิวถึงวันที่ 26 กรกฎาคม) เรียกได้ว่าน่าจะเป็นอีกเพลงที่โดนใจแฟนเพลงของมนต์แคนอีกเพลงเลยก็ว่าได้    

โดย มนต์แคน แก่นคูน กล่าวถึงผลงานใหม่นี้ไว้ว่า "ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและรับชมรับฟังเพลง "หนีบ่ม้ม" นะครับ เพลงนี้ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากเพื่อให้ได้ภาพสวยๆและเนื้อหาเพลงรวมถึงมิวสิควีดีโอให้โดนใจแฟนเพลง ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจในทุกๆเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง "เป็นเกียรติหลาย" หรือ "มาเด้อฝันเอย" รวมถึงทุกเพลงของมนต์แคนนะครับ อยากให้เป็นกำลังใจแบบนี้กันไปตลอด ติดตามผลงานของมนต์แคนได้ทุกช่องทางรวมถึงทางยูทูบ "Grammy Gold Official" ฝากกดแชร์กดไลท์คอมเมนต์กันเข้ามาเยอะๆ นะครับ" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาแรง! มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเอ็มวีใหม่ "หนีบ่ม้ม" แรงทะลุ 2 ล้านวิวใน 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook