เบิร์ด ธงไชย จัดเต็ม อัลบั้ม-คอนเสิร์ต-MV ใหม่ สมการรอคอย | Sanook Music

เบิร์ด ธงไชย จัดเต็ม อัลบั้ม-คอนเสิร์ต-MV ใหม่ สมการรอคอย

เบิร์ด ธงไชย จัดเต็ม อัลบั้ม-คอนเสิร์ต-MV ใหม่ สมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และฟินหนักมาก! กับ เบิร์ดเปิด โปร’ดี ปี’22 เมื่อ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์ในดวงใจตลอดกาลของเมืองไทย แจกความสุขแฟน ๆ แบบดับเบิ้ล ผ่านทาง Facebook Live : Bird Thongchai และ Gmm Grammy กับการเปิด 2 โปร’สุดคุ้มแห่งปี 2022 ทั้งอัลบั้มใหม่หมายเลข 22 BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู) และคอนเสิร์ต SINGING BIRD#2 /2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK แถมปล่อยมิวสิกวิดีโอใหม่ “ลำไยลองกอง” ให้ชมพร้อมกันครั้งแรก โดยมี ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม รับหน้าที่พิธีกรดำเนินการเปิดโปร’ดี

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

ไลฟ์นี้เริ่มต้นก็ฟินแล้ว โดย ป๋าเต็ด -ยุทธนา บุญอ้อม พาแฟน ๆ ชาวโซเซียลเดินชมบรรยากาศด้านหน้าสุดว้าว กับ Hall Of Frame ที่รวบรวมผลงานต่าง ๆ ตั้งแต่ปีแรก-ปัจจุบัน ของซุป’ตาร์ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ครบรอบ 36 ปีในวงการ ปล่อยมาแล้ว 22 อัลบั้ม! เริ่มจากอัลบั้มแรก “หาดทราย สายลม สองเรา” ในปี1986 กับ 36 คอนเสิร์ตสุดประทับใจที่ติดตาตรึงใจคนไทยตลอดมา นี่แค่ช่วงต้นก็ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นแทบรอไม่ไหว กดไลค์ส่งหัวใจกันรัว ๆ จนเต็มฟีด จากนั้นป๋าเต็ดก็พาทุกคนขึ้นไปบนเวทีแล้วพี่เบิร์ดก็ปรากฏตัวทักทายแฟน ๆ ที่ชมไลฟ์อยู่ทางบ้าน ชมผ่านจอ VGI สถานีสยามสแควร์ และจอที่ตึก Empire และก็ได้เวลาเปิดโปร’ดี เรื่องแรกกับอัลบั้มใหม่ “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” ด้วยการชม scoop making of การทำงานของอัลบั้มนี้เกือบ 4 ปีที่ พี่เบิร์ด และทีมทำงานเพลงอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาไม่เคยหยุด โดยตั้งใจพลิกวิกฤตช่วงสถานการณ์โควิดเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์งานดี ๆ ให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่ จากนั้นก็เป็นการพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังแบบอัดแน่นไปด้วยคุณภาพของทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มใหม่ ที่รวบรวมคนดนตรียอดฝีมือจากวงการเพลงของเมืองไทยมาร่วมงานแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เป๋า-กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ตู๋-ปิติ ลิ้มเจริญ, ครูสลา คุณวุฒิ, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ,ต้า-พาราด็อกซ์ ฯลฯ ไลฟ์นี้คอมเมนต์พรั่งพรู เพราะแต่ละเพลงล้วนเด็ด ๆโดนใจ สมกับที่พิถีพิถันผ่านการคัดสรรในทุกรายละเอียด กว่าจะมาเป็นอัลบั้ม BIRD 22 ความสุขทางเสียงเพลงที่มาครบทุกรูปแบบทั้ง Digital album (สามารถดาวน์โหลดทั้ง 10 เพลงจากทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง) และจัดเต็มแบบ physical ทั้ง เทป/ซีดี/แผ่นไวนิล ซึ่งสามารถเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ GMM MUSIC STORE

แล้วก่อนจะไปต่อกับโปร’ดีเรื่องที่ 2 ป๋าเต็ด มีเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการเชิญชมมิวสิกวิดีโอใหม่ “ลำไยลองกอง” กันสด ๆ กับพี่เบิร์ดทางโซเซียล เอ็มวีน่ารักมากกับเรื่องราวที่ชวนอมยิ้มคนอ่านข้อความแล้วไม่ตอบ พี่เบิร์ดคือดีย์! กับลุคเสื้อยืดสบาย ๆ แต่กร้าวใจสุด ๆ ไปเลย!

และถึงเวลาของโปร’ดีที่2 ความพิเศษที่พลาดไม่ได้ นั่นคือ คอนเสิร์ต ซึ่งพิเศษจริง เพราะปีนี้จะมีแน่นอนที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD #2 / 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK คอนเสิร์ตที่จะมาตอกย้ำ ความทรงจำของคนที่ #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด ใครเป็นแฟนคลับพี่เบิร์ดรุ่นไหน เพลงไหน ในช่วงชีวิตตอนไหน เตรียมตัวให้พร้อม! เเล้วไปร่วมบันทึกเรื่องราว ความทรงจำ ครั้งนี้ด้วยกัน ซึ่งพี่เบิร์ดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟน ๆ ว่า “ทุก ๆ ท่านที่ดูอยู่เลยนะครับ ที่รู้จักเบิร์ด ที่เรียกชื่อเบิร์ด พี่เบิร์ด หรืออะไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกท่านมาก ๆ จนมีวันนี้ ให้มาเป็นพี่เบิร์ด เป็นเบิร์ดของทุก ๆ คน และถึงเวลาแล้วครับที่พวกเราคนไทยทุกคนจะมีความสุขกันแล้ว ความสุขนั้นมันไม่ยากเย็นเข็ญใจอะไรหรอกครับ แค่ไป เอาตัวไป เอาใจไป แค่นั้นแล้วหน้าที่สำคัญของพวกเราจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง โดยเบิร์ดและทีมงานทุกคนครับ”

จบไลฟ์นี้ได้ไปด้วยความสุขความอิ่มเอมใจ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร คุณบุษบา ดาวเรือง ประธานบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด(มหาชน) , คุณรัฐการ น้อยประสิทธิ์ Label Director White Music , คุณมุขเอก จงมั่นคง Executive Producer, คุณธเนตร ปาระมะ Creative และขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี โดย คุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เรียกได้ว่า “พี่เบิร์ด” เปิด โปร’ดี ปี’22 ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษมาให้ทุกคนแบบอัดแน่น ทั้ง “BIRD 22 (เบิร์ด ทเวนตี้ทู)” และ SINGING BIRD CONCERT #2 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK จับจองความสุข ความสนุก กันได้เต็มที่ตลอดทั้งปี!

เบิร์ดเปิด โปร’ดี ปี’22 เบิร์ดเปิด โปร’ดี ปี’22

สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD 2022 ตอน LIFETIME SOUNDTRACK #โตมากับเพลงพี่เบิร์ด จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจองบัตร “EARLY BIRD พี่เบิร์ด” ได้แล้ววันนี้ (วันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565) เวลา 10:00 ถึง วันอาทิตย์ ที่ 21 สิงหาคม 2565 จำหน่ายบัตรทาง www.gmmlive.com บัตรราคา : 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 5,000 / 6,000 / 6,500 บาท หรือติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/birdthongchai และ Line Official : @gmmlive พิเศษ! เฉพาะผู้ชมที่จองบัตรรอบวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ทุกราคา ทุกที่นั่ง ในช่วง EARLY BIRD จะได้รับ LIVE AUDIO CONCERT SINGING BIRD #1/2019 ในรูปแบบ MP3 USB ในตลับ CASSETTE TAPE FULL SHOW 25 TRACKS ให้เก็บสะสมหรือจะเปิดฟัง ให้หายคิดถึงก่อนคอนเสิร์ตที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เบิร์ด ธงไชย จัดเต็ม อัลบั้ม-คอนเสิร์ต-MV ใหม่ สมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook