นุ๊ก ธนดล โพสต์ร่ายยาวหลังร่วมงานไอดอล "โตโน่" พร้อมได้ 3 ของขวัญพิเศษสุดซึ้ง | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล โพสต์ร่ายยาวหลังร่วมงานไอดอล "โตโน่" พร้อมได้ 3 ของขวัญพิเศษสุดซึ้ง

นุ๊ก ธนดล โพสต์ร่ายยาวหลังร่วมงานไอดอล "โตโน่" พร้อมได้ 3 ของขวัญพิเศษสุดซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่า นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ศิลปินอีสานดังจากค่าย สิงห์มิวสิค นั้นชื่อชอบศิลปินและนักแสดงรุ่นพี่อย่าง โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มาก ซึ่งล่าสุดในโอกาสที่พบกัน นุ๊กได้โพสต์ความรู้สึกที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่และของขวัญพิเศษที่ได้

 

ซึ่งนุ๊ก ธนดล มาโพสต์ภาพและเล่าความรู้สึกว่า "ขอบคุณ มีตติ้ง บ้านไม่พูดดังแต่จะทำให้ดูขอบคุณทีมแอดมินทุกๆคนเลยนะครับขอบคุณพี่นุ๊กพี่ต๊ะขอบคุณทีมไลฟ์สตรีม ทีมกล้องขอบคุณนักดนตรีพี่ๆสิงห์แบนด์ วันนี้ขอบคุณจริงๆครับ มันเกินฝันจริงๆ ที่ครั้งหนึ่งใด้มีโอกาสมาเจอกับไอดอลของตัวนุ๊กเอง มันเขิน ตื่นเต้น ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจริงๆ"

และนุ๊กได้เผยสิ่งที่ได้จากโตโน่ในงานวันดังกล่าวว่า และที่สำคัญ พี่โน่เอากีตาร์ ของพี่โน่ให้ด้วยและเซ็นด้วยดีใจที่สุดเลย และพี่โน่ยังมีเสื้อทีมฟุตบอลมาให้ด้วยกับมือ งื่อขอบคุณจริงๆ ครับ เสื้อดำอีก 1 ตัวที่พี่โน่ใส่ขึ้นเวทีและถอดบนเวที ขอบคุณพี่แอมมี่นะครับที่เป็นผู้โชคดีที่ใด้เสื้อดำตัวนี้และยกให้นุ๊กด้วยยย สัญญานุ๊กจะไม่ซักครับ5555"

นอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว นุ๊กยังโพสต์ภาพความประทับใจในการทำงานกับโตโน่อีกหลายภาพ โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้โตโน่และนุ๊กจะมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล โพสต์ร่ายยาวหลังร่วมงานไอดอล "โตโน่" พร้อมได้ 3 ของขวัญพิเศษสุดซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook