เต้นแล้วรุ่ง! ตรี ชัยณรงค์ ดี๊ด๊ากระแสเพลง "เว้าบาป" มาแรงสุดๆ | Sanook Music

เต้นแล้วรุ่ง! ตรี ชัยณรงค์ ดี๊ด๊ากระแสเพลง "เว้าบาป" มาแรงสุดๆ

เต้นแล้วรุ่ง! ตรี ชัยณรงค์ ดี๊ด๊ากระแสเพลง "เว้าบาป" มาแรงสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำงานหนักตลอดช่วงปีที่ผ่านมาทั้งงานถ่ายละคร "ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว" ที่แฟนๆจะได้รับชมกันอีกไม่นาน แล้วยังมีผลงานเพลงดิจิตอลอัลบั้ม ที่ปล่อยมาแบบจุกๆต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามีผลงานมาเสิร์ฟแฟนคลับแบบไม่ต้องคิดถึงกันเลย ซึ่งหลายคนบอกว่า ตรี ชัยณรงค์ นอกจากจะร้องเพลงช้าได้กินใจเข้าถึงก้นบึ้งหัวใจความบอบช้ำแล้ว เพลงสนุกๆ หนุ่มตรี ก็ร้องและเต้นได้แบบจัดเต็มครบทุกองศาความมัน

ล่าสุดกับเพลง "เว้าบาป" ที่ตอนนี้ได้ยินตามงานฉลองปีใหม่หลายพื้นที่ และก็กำลังไต่อันดับในชาร์ตวิทยุหลายสถานี เล่นเอาหนุ่มตรีหายเหนื่อยเพราะเพลงนี้ทั้งซ้อมเต้น และทำการบ้านอย่างหนักหน่วง เนื่องจากเจ้าตัวไม่ได้ถนัดเรื่องการเต้นเท่าไหร่นัก

โดย ตรี ชัยณรงค์ กล่าวถึงผลงานใหม่ว่า "ตรีขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลง "เว้าบาป" มากนะครับ ตอนนี้เวลาเดินทางไปไหน เห็นเปิดกันหลายพื้นที่รู้สึกหัวใจพองโตมากครับ มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก และเห็นเข้าชาร์ตสถานีวิทยุหลายแห่งด้วย ต้องขอบคุณมากๆจากใจจริงๆ ครับผม ที่ชื่นชอบแนวเพลงสนุกๆ จากตรี ขอให้เพลง "เว้าบาป" มอบความสุขในช่วงปีใหม่นี้ให้กับแฟนๆ นะครับ และอยากขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดทั้งปี และที่ผ่านมาเลยนะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ตรีและทีมงานกันตลอดไปนะครับ ฝากเข้าไปเข้าเพลงตรีที่สถานีวิทยุกันเยอะๆ และเข้าไปชมไปฟังเพลงในดิจิตัลอัลบั้มของได้ทุกเพลงเลยใน YouTube Grammy Gold Official นะครับผม สวัสดีปีใหม่ครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เต้นแล้วรุ่ง! ตรี ชัยณรงค์ ดี๊ด๊ากระแสเพลง "เว้าบาป" มาแรงสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook