มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเอ็มวี "Before 4:30" ในงานยิ่งใหญ่ ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเอ็มวี "Before 4:30" ในงานยิ่งใหญ่ ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ

มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเอ็มวี "Before 4:30" ในงานยิ่งใหญ่ ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่ง นักร้อง นักแสดง ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจกต์ก็ว่าได้ เพราะมีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงซิงเกิลใหม่ล่าสุดในโปรเจกต์ Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021 กับเพลง "Before 4:30 (She Said…)" ที่ได้ร่วมงานกับ SAM KIM นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของเพลงดังอย่าง "Love me Like That (ost.Nevertheless)"

โดยงานนี้ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ขอจัดใหญ่ จัดเต็ม ทิ้งท้ายปลายปีกันอย่างอลังการ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง จุใจ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่งในงานแถลงข่าว Global Collaboration Project 2021 Mew Suppasit x SAM KIM “Before 4:30 (She Said…) ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ณ RIVER PARK, ICONSIAM

ซึ่งงานนี้มีบรรดา Mewlions แฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ มาร่วมวางป้ายไฟ เพื่อส่งกำลังใจให้แก่ มิว ศุภศิษฏ์ ในวันนี้ และยังมารอซื้อ Merchandise ของที่ระลึกของซิงเกิลนี้กันด้วย และในเวลาประมาณ 16.15 น. พิธีกร ดีเจ โด่ง ศิระ ก็ได้กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญชมโชว์เปิดงานจากวง Pretzelle จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ พร้อมโชว์อุ่นเครื่องเบาๆ 3 เพลง "Season of You", "NANNA" และ "GOOD DAY" ท่ามกลางบรรยากาศน้ำพุด้านหลังอย่างสวยงาม และได้ขึ้นเวทีกล่าวทักทายพูดคุยกับพิธีกรเล็กน้อย ก่อนจะเข้าสู่โชว์อีก 2 เพลง "Drowning" และ "Summer Fireworks" จากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยถึงเพลงเอกในงานวันนี้ กับเพลง "Before 4:30 (She Said…)" ที่ SAM KIM ได้ส่งคลิปทักทายและพูดถึงการทำงานเพลงร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในเพลงนี้

ต่อเนื่องกับเซอร์ไพรส์ที่สองกับการเปิดตัวนางเอกมิวสิควีดีโออย่าง แอน-แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ที่เพิ่งจะกลับถึงไทยสดๆ ร้อนๆ แต่ก็มาร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงานนี้ และร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกับ มิว ศุภศิษฏ์ พร้อมเล่าถึงบรรยกาศการทำงานในกองถ่ายมิวสิควีดีโออย่างสนุกสนาน จากนั้นถึงช่วงไฮไลท์ กับการ PREMIERE มิวสิควีดีโอเพลง "Before 4:30 (She Said…)" ให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลกเป็นครั้งแรก ทั้งคนที่อยู่ในงานและแฟนคลับทั่วโลกที่รอชมผ่านช่องทาง Youtube: MewSuppasit Studio ก่อนจะปิดท้ายด้วยโชว์เพลง "Before 4:30 (She Said…)" สดๆ เป็นครั้งแรกให้ทุกคนที่อยู่ในงานและรับชม LIVE อยู่ทั่วโลกได้ฟังพร้อมกัน โดยล่าสุดหลังปล่อยผลงาน 20 ชั่วโมงยอดวิวเอ็มวีก็ทะลุ 2 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 13.30 น.) 

แถมหลังจบงานแฟนคลับ ยังได้แจกเซอร์ไพรส์ มิว ศุภศิษฏ์ กลับ ด้วยการทำโปรเจกต์ แสดงน้ำพุประกอบเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเช่นเพลง "SPACEMAN", "Drowning", "Thanos", "Season of You" และ "Summer Fireworks" ถึง 15 นาที ซึ่ง มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ยืนชมการแสดงน้ำพุไปพร้อมๆ กับแฟนคลับจนจบ เรียกได้ว่าเป็นงานปิดท้ายปลายปีของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่น่าจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายเดือนเลยทีเดียว

และล่าสุดหลังเพลง "Before 4:30 (She Said…)" เปิดให้พรีออเดอร์บน iTunes เป็นวันแรกก็สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ทันทีใน 21 โลเคชั่นทั่วโลก และขึ้นสู่อันดับ 1 ในหมวดเพลง R&B มากถึง 41 โลเคชั่นทั่วโลก ทุบสถิติตอนปล่อยเพลง "Spaceman" พร้อมเข้าสู่อันดับ 10 Worldwide iTunes Song Chart อีกด้วย เรียกได้ว่าแรงสนับสนุนผลงานเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ จากแฟนๆ ทั่วโลกไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ เปิดตัวเอ็มวี "Before 4:30" ในงานยิ่งใหญ่ ขึ้นอันดับ 1 iTunes 21 ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook