ตรี ชัยณรงค์ ขึ้นแท่นศิลปินสายแดนซ์เต็มตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบาป" | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ ขึ้นแท่นศิลปินสายแดนซ์เต็มตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบาป"

ตรี ชัยณรงค์ ขึ้นแท่นศิลปินสายแดนซ์เต็มตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงซิงเกิลที่สามแล้วสำหรับจิ๊กโก๋บิ๊กอาย ตรี ชัยณรงค์ ในดิจิตัลอัลบั้ม ปอนปอน ON สตาร์ โดยก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงช้าช้ำๆ กินใจ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ที่ติดอันดับในชาร์ตสถานีวิทยุทั่วประเทศ และเพลงสนุกๆ บอกเล่าตัวตนที่หนุ่ม "ตรี ชัยณรงค์" โชว์ลีลาเท้าไฟเต้นยับกับเพลงที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม "ปอนปอน ON สตาร์" แน่นอนว่าแฟนๆได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต่างก็ชื่นชมในอีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มตรีกันอย่างล้นหลาม

และตอนนี้ก็ถึงเพลงใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นเพลงที่ 3 ในอัลบั้มกับ "เว้าบาป" เพลงเนื้อหาน่ารัก จังหวะสนุกๆดนตรีชวนให้โยกย้าย มาพร้อมกับน้ำเสียงเท่ๆสไตล์บ่าวปอนปอน เพลงนี้เราจะได้เห็นลีลาการเต้นของหนุ่มตรีอีกครั้งใน MV แต่จะมาในอีกรูปแบบหนึ่งที่รับรองว่าแฟนคลับจะต้องชอบและม่วนไปกับสเต็ปเอวพิฆาตของหนุ่มตรีอย่างแน่นอน

โดย ตรี ชัยณรงค์ พูดถึงผลงานนี้ว่า "เพลง "เว้าบาป" เป็นอีกเพลงที่ตรีภูมิใจเสนอมากครับ เพราะตรีว่าเนื้อหาน่าจะตรงใจกับหลายคน และด้วยจังหวะที่สนุกชวนเต้นแบบท่ากวนๆ น่าจะเหมาะกับสถานการณ์ช่วงนี้ที่ทุกคนเครียดกับสภาวะอะไรหลายๆอย่าง และในเอ็มวีก็แน่นอนครับ จะได้เห็นตรีในการเต้นอีกแบบที่ไม่เหมือนซิงเกิลที่แล้ว ก็อยากให้ติดตามกันครับ ฝากแฟนๆ ขอเพลง "เว้าบาป" ของตรีได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศเลย และขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจ และพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ที่นำเสนอผลงานของตรีมาตลอด ที่ขาดไม่ได้เลยขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจมาทุกๆผลงาน  ฝากเพลง "เว้าบาป" อีกเพลงหนึ่งด้วยนะครับ หรือถ้าใครอยากชมลีลาเต็มๆ ของตรี ก็รับชมได้เลยครับตอนนี้ ที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official ฝากเป็นกำลังใจให้กันต่อไปเรื่อยๆ นะครับ"

นอกจากชมเอ็มวีในช่อง YouTube Grammy Gold Official แล้ว แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "เว้าบาป" ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ ขึ้นแท่นศิลปินสายแดนซ์เต็มตัวในเอ็มวีเพลงใหม่ "เว้าบาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook