F.HERO-MILLI-ชางบิน Stray Kids พาเพลง “Mirror Mirror” แรงติดชาร์ต Billboard!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/487/2437777/pp.jpgF.HERO-MILLI-ชางบิน Stray Kids พาเพลง “Mirror Mirror” แรงติดชาร์ต Billboard!

    F.HERO-MILLI-ชางบิน Stray Kids พาเพลง “Mirror Mirror” แรงติดชาร์ต Billboard!

    2021-11-11T08:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังปล่อยซิงเกิล “Mirror Mirror” ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นแรกของโปรเจกต์ นำทีมโดย แร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ระดับตำนาน F.HERO (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก จับมือสองค่ายเพลงใหญ่อย่าง JYP Entertainment คอลแลปส์ข้ามประเทศกับ ชางบิน Stray Kids และ MILLI ศิลปินดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมายจาก YUPP! อีกทั้งยังได้มือกดบีตระดับพระกาฬจาก NINO โปรดิวเซอร์ยอดฝีมือจาก HYPE TRAIN อีกด้วย

    เรียกว่าการรวมตัวกันครั้งนี้นอกจากจะมาเพื่อทุบทุกสถิติที่เคยมีมาของ High Cloud Entertainment แล้ว ล่าสุดยังสามารถไต่โกลบอลชาร์ตอย่าง Billboard World Digital Song Sales Charts เป็นอันดับที่ 19 ได้อย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

    สำหรับเพลง “Mirror Mirror” เป็นเพลงฮิปฮอปที่จะมาสร้างประสบการณ์ฟังแบบหูเคลือบทองให้แก่ผู้ฟัง ด้วยการผสมผสานระหว่างภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลีที่มีความแปลกใหม่ รวมไปถึงเนื้อหาของไรห์ม ที่ทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมคาย โดยพูดถึงการมองตัวเองเพื่อตระหนักถึงสิ่งที่จะต้องต่อสู้และเอาชนะ ซึ่งก็คือตัวเองข้างในกระจก 

    วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "Mirror Mirror" ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX Application และ Sanook Music พร้อมชมเอ็มวีได้ที่ YouTube Channel: High Cloud Entertainment ซึ่งล่าสุดตัวมิวสิควิดีโอก็มียอดวิวทะลุ 13 ล้านครั้งหลังปล่อยออกมา 13 วัน เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มียอดวิวเฉลี่ยวันละ 1 ล้านครั้งเลย 

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ F.HERO-MILLI-ชางบิน Stray Kids พาเพลง “Mirror Mirror” แรงติดชาร์ต Billboard!

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :็High Cloud Entertainment