MILLI โพสต์เผยความรู้สึกดีใจ หลังขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก | Sanook Music

MILLI โพสต์เผยความรู้สึกดีใจ หลังขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

MILLI โพสต์เผยความรู้สึกดีใจ หลังขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความดีใจสุดๆ ให้กับแร็ปเปอร์สาวสุดฮอต MILLI (มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล) จากค่าย YUPP! ที่ล่าสุดฮอตไกลข้ามประเทศ ถูกรับเลือกให้เป็นศิลปินที่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยงานนี้ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นตัวแทนศิลปินหญิงจากประเทศไทยอีกคนหนึ่งใน แคมเปญ Equal ที่นำเสนอผลงานเพลงจากศิลปินหญิงที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันสตรีสากล และสนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิง ซึ่งมิลลิก็สุดปลื้ม ลง IG เผยความดีใจสุดๆ 

ล่าสุดมิลลิเพิ่งปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงใหม่Not Yet!” โดยเนื้อหาพูดถึงการสะท้อนตัวตนของสาวยุคใหม่ สุดมั่น แต่ถ้าอยากมีอะไรกันก็ต้องได้รับการยินยอมจากทั้งสองฝ่าย เพลงนี้ที่มีกลิ่นอายดนตรีแนวดิสโก้ บวกกับเนื้อหาหยอกล้อความรักความใคร่ในวัยหนุ่มสาว ที่ฮอร์โมนกำลังพุ่งพล่าน เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความฝัน โดยมีนักแสดงหนุ่ม มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มารับบทเป็นแฟนหนุ่มที่ชวน MILLI มาหาที่บ้าน ทำกิจกรรม ดูหนัง ร้องเพลง ทำกับข้าว แต่แฟนหนุ่มกลับอยากจะทำมากกว่านอนจับมือกันบนเตียง มิลลิเลยฟาดกลับแบบจุกๆ ซึ่งกระแสตอบรับก็กระหึ่มไม่แพ้ศิลปินจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ MILLI โพสต์เผยความรู้สึกดีใจ หลังขึ้นป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์นิวยอร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook