ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง "ตรี ชัยณรงค์" กับลุคเท่ๆ วันสบายๆ หลากสไตล์ | Sanook Music

ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง "ตรี ชัยณรงค์" กับลุคเท่ๆ วันสบายๆ หลากสไตล์

ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง "ตรี ชัยณรงค์" กับลุคเท่ๆ วันสบายๆ หลากสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "สมน้ำหน้าเจ้าของ" เนื้อหาอกหัก ดราม่า ช้ำๆ เพลงเปิดตัวกับอัลบั้มแรกในชีวิตของตัวเอง สำหรับ ตรี ชัยณรงค์ ศิลปินขวัญแฟนคลับทั่วประเทศจาก Grammy Gold ซึ่งปกติหลายคนคงเคยเห็นหนุ่มตรีกับลุคการแต่งตัวในเวอร์ชั่นนักร้องแนว เท่ๆ หล่อๆ แบบในเอ็มวีตามรายการทีวี และเวลาขึ้นคอนเสิร์ตต่างๆ หรืออาจจะเป็นชุดหมอลำเครื่องเต็มบ้างบางโอกาส 

แต่จริงๆแล้ว ตรี ชัยณรงค์ ก็มีลุคไลฟ์สไตล์การแต่งตัวในวันสบายๆหรือเวลาไปเที่ยวที่น่ารัก สมวัย แบบฉบับหนุ่มเนื้อหอมที่ถ้าแฟนคลับเห็นก็อยากจะขอไปถ่ายรูปคู่ด้วยอย่างแน่นอน

โดยเจ้าตัวเผยว่าการแต่งตัววันที่ไม่ได้ทำงานนั้น ส่วนใหญ่จะเน้นชุดที่สบายมากๆเสื้อหลวมๆเบาๆ มีลวดลายที่ตัวเองชอบ เป็นคนสนุกกับการแต่งตัว และก็ชื่นชอบพวกเครื่องประดับอาทิ สร้อย เลส แหวน และ แว่นตา ที่มักจะหยิบมาใส่ตลอดเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ส่วนใครอยากจะไปส่องความหล่อ ความน่ารักของหนุ่มตรี ชัยณรงค์ ก็ไปส่องหรือติดตามได้เลยที่ Facebook : ตรี ชัยณรงค์ , IG : Tree_chainarong , Tiktok : ตรี ชัยณรงค์ GMM GOLD หรือจะไปให้กำลังใจกับเพลงใหม่ล่าสุด "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ก็ที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official ได้เลย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง "ตรี ชัยณรงค์" กับลุคเท่ๆ วันสบายๆ หลากสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook