ตรี ชัยณรงค์ ปลื้ม! เพลงใหม่ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ติดเทรนด์เอ็มวีมาแรง | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ ปลื้ม! เพลงใหม่ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ติดเทรนด์เอ็มวีมาแรง

ตรี ชัยณรงค์ ปลื้ม! เพลงใหม่ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ติดเทรนด์เอ็มวีมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านวันเกิดตัวเองไปไม่กี่วัน ตรี ชัยณรงค์ ก็ปล่อยเพลงใหม่ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" เสิร์ฟให้แฟนๆได้ชมและฟังกัน แล้วดูเหมือนจะเป็นไปได้สวยเพราะล่าสุด เพลง "สมน้ำหน้าเจ้าของ" เพลงรักช้ำๆกินใจ ก็ติดเทรนด์เพลงในมาแรงทางช่อง YouTube ไปเป็นที่เรียบร้อย

และเจ้าตัวทราบข่าวก็เกิดอาการดีใจอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นการเปิดตัวเพลงแรกในโปรเจกต์ดิจิตอลอัลบั้มของ "ตรี ชัยณรงค์" ที่หนุ่มตรีนั้นกดดันมากๆ เรียกได้ว่าทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ แรงทุกอย่างที่มีเลยก็ว่าได้ โดยเขาเผยว่าการทำงานมิวสิควิดีโอนี้ทำให้เขาปล่อยโฮออกมา 

โดย ตรี ชัยณรงค์ ได้เปิดใจถึงความสำเร็จก้าวแรกว่า "ตรีต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้าไปฟังและชม MV "สมน้ำหน้าเจ้าของ" นะครับ ดีใจที่เพลงนี้ติดเพลงในมาแรงด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญวันเกิดย้อนหลังที่มีความสุขมากครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าไปชม อยากให้ลองเข้าไปชมดูครับ MV ตัวนี้ ตรีถ่ายทำทั้งหมด 18 ชั่วโมง ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน จัดว่าโหดอยู่ครับ และบวกกับต้องแสดงตามอารมณ์เนื้อเพลงด้วย ก็หนักหน่วงมาก ตรีก็ขอฝาก MV "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ด้วยนะครับ รับชมรับฟังกันได้แล้ววันนี้ ฝากแชร์ ฝากคอมเมนต์เพื่อเป็นกำลังใจให้ตรี และทีมงานด้วยนะครับทางช่อง YouTube Grammy Gold Official ฝากด้วยนะครับผม"

ณ เวลานี้ ตรี ชัยณรงค์ กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการผลงานอัลบั้มชุดแรกให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังซิงเกิลแรกของอัลบั้มอย่างเพลง  "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ ปลื้ม! เพลงใหม่ "สมน้ำหน้าเจ้าของ" ติดเทรนด์เอ็มวีมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook