มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Drowning" พร้อมอัลบั้ม “365” จนทวิตเตอร์ร้อนระอุ | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Drowning" พร้อมอัลบั้ม “365” จนทวิตเตอร์ร้อนระอุ

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Drowning" พร้อมอัลบั้ม “365” จนทวิตเตอร์ร้อนระอุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสดีไม่มีตก สำหรับ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่ออกมากี่ครั้ง แฟนคลับทั่วโลกก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะกระแสตอบรับร้อนแรงทุกครั้ง ล่าสุดกับเพลง "Drowning(ที่มีเธอ)" ที่พรีเมียร์มิวสิควีดีโอวันเดียวกับวันเปิดตัวอัลบั้ม 365 (Three Six Five) อย่างเป็นทางการผ่านทุกแพลตฟอร์ม ก็เกิดกระแสร้อนแรงบนทวิตเตอร์ทันที เพราะทันทีที่ปล่อยอัลบั้ม #ThreeSixFive ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Worldwide Trends ในอันดับที่2 และติด Thailand Trends ในอันดับที่ 1 และอีกหลายประเทศทั่วโลก แถมงานนี้ไม่ได้มาแค่แฮชแท็กเดียว แต่ยังมี #Mew 1 SINGER ANV อีกหนึ่งแฮชแท็กที่เฉลิมฉลองครบรอบ1ปี ของการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวของมิว ศุภศิษฏ์ 

สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง "Drowning(ที่มีเธอ)" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มิว ศุภศิษฏ์ เข้าไปมีส่วนร่วมแทบจะทุกขั้นตอน ทั้งคิดคอนเซ็ปต์, เนื้อร้อง, ทำนอง และดนตรี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความทรงจำ ความรัก ความผูกพันระหว่างมิวกับคุณย่า(อาม่า) โดยคุณย่าได้จากไปตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว แต่ความทรงจำยังชัดเจน ความรักความผุกพันธ์ในวัยเด็กไม่เคยลบหายไป โดยมิว ศุภศิษฏ์ ยังมีมุมมองเกี่ยวกับความรักว่า บางทีการจากลา ไม่จำเป็นจะต้อง Move On แล้วลืมทุกอย่าง เพราะบางครั้งยังมีเรื่องราวดีๆ ให้น่าจดจำอีกมากมาย 

ส่วนมิวสิควีดีโอ ก็มาในรูปแบบการ์ตูนอนิเมชั่น สุดน่ารัก ดูแล้วน่าประทับใจ จากเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน ระหว่างเด็กน้อยกับคุณย่าที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน ทุกโม้เมนท์ดีๆ ของหนุ่มน้อย ล้วนแล้วแต่มีคุณย่าอยู่เคียงข้าง ถือเป็นความทรงจำดีๆ ที่ไม่ต่างจากที่ มิว ศุภศิษฏ์ เคยมีร่วมกับคุณย่า(อาม่า) เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ มิว ศุภศิษฏ์ ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้ดีมาก

นับว่า 1 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางสายดนตรีของ มิว ศุภศิษฏ์ ก็สามารถพิสูจน์ฝีมือการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวได้เป็นอย่างดี ผ่านผลงาน อัลบั้ม 365 (Three Six Five) แถมยังเป็นผลงานอัลบั้มแรกที่น่าจดจำ เพราะสามารถขึ้นสู่ iTunes Chart อันดับ 1 ได้ถึง 15 ประเทศทั่วโลก แถมยังสามารถขึ้นถึงอันดับ 2 ของประเทศญี่ปุ่น และอันดับ 14 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าหินมากทีเดียว ที่จะมีศิลปินต่างชาติทะลุชาร์ตเข้าไปได้สูงขนาดนี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Drowning" พร้อมอัลบั้ม “365” จนทวิตเตอร์ร้อนระอุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook