"มีมี่ ลี" โชว์พลังดีว่ารุ่นใหม่ ผงาดสู่การเป็นศิลปินคนแรกของ Tencent Music | Sanook Music

"มีมี่ ลี" โชว์พลังดีว่ารุ่นใหม่ ผงาดสู่การเป็นศิลปินคนแรกของ Tencent Music

"มีมี่ ลี" โชว์พลังดีว่ารุ่นใหม่ ผงาดสู่การเป็นศิลปินคนแรกของ Tencent Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจและย่างก้าวสุดยิ่งใหญ่ของไอดอลสายเลือดไทย​ เมื่อ มีมี่ ลี หรือ พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ นักร้องสาวสายโวคอล​ ซึ่งสร้างชื่อจากการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลจีน Rocket Girls 101 ขึ้นแท่นศิลปินคนแรกที่ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ Tencent Music Entertainment​ (TME) บริษัทบันเทิงชั้นนำของแดนมังกร โดยมีการแถลงข่าวถึงการร่วมงานทางธุรกิจ พร้อมเปิดตัวอัลบั้ม​ FIND MI.ME ของ​ มีมี่​ ลี​ ไปเมื่อวันที่ 24​ มิถุนายนที่ผ่านมา

ในงานแถลงข่าว​ ได้มีการเปิดเผยถึงแผนงานในอนาคตของสาว​ มีมี่​ ลี​ ว่า นอกจากผลงานอัลบั้มแล้ว​ เธอจะมีทั้งทัวร์คอนเสิร์ต​ การแสดงนำในละครมิวสิคัล​ รวมทั้งการร่วมงานกับบริษัทและสื่อบันเทิงชั้นนำต่างๆ​ โดยทางผู้บริหารเปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า​​ มีมี่​ จะสามารถก้าวสู่การเป็นนักร้องรุ่นใหม่ผู้ทรงอิทธิพลแห่งเอเชียได้อย่างแน่นอน

สาว มีมี่ ลี ได้โชว์ศักยภาพด้านการร้องเพลงของเธอผ่านการแสดงสด โดยเฉพาะเพลงหลักของอัลบั้ม​ อย่าง​ Three Thousand​ Times Sunset ซึ่งทำเอาแฟนเพลงต่างทึ่งกับพลังเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ท่ามกลางรุ่นพี่และเพื่อนๆ​ ในวงการซึ่งร่วมส่งวีทีอาร์แสดงความยินดี​แก่สาว​ มีมี่​ กันอย่างอบอุ่น ทั้งจากสมาชิกวง Rocket Girls 101, เนเน่​ BonBon Girls 303, ไมค์​ พิรัชต์, หูเหย่เถา ฯลฯ โดยเฉพาะ ล่ายเหม่ยอวิ๋น​ เพื่อนร่วมวง Rocket Girls 101 ซึ่งมาให้กำลังใจ​ที่งานแถลงข่าวอย่างสุดเซอร์ไพรส์​เลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มีมี่ ลี" โชว์พลังดีว่ารุ่นใหม่ ผงาดสู่การเป็นศิลปินคนแรกของ Tencent Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook