"มีนตรา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" เนื้อหาเศร้าบาดใจจนทะลุล้านวิว | Sanook Music

"มีนตรา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" เนื้อหาเศร้าบาดใจจนทะลุล้านวิว

"มีนตรา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" เนื้อหาเศร้าบาดใจจนทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" ถือเป็นซิงเกิลที่สองของปีสำหรับ มีนตรา อินทิรา ต่อจากเพลงก่อนหน้า "เอาซะบ้อ" ที่มีจังหวะสนุกๆ และมีท่อนหมอลำให้มีนตราได้โชว์ความสามารถไปแล้วนั้น มาเพลงนี้ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์อีกรอบของสาวมีนตรา เพราะเป็นเพลงเศร้า อกหักขั้นสุดที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี 

เพลง "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" จะพูดถึงการที่ ผู้หญิงคนนึงรู้ทั้งรู้ว่าแฟนตัวเองนอกใจ และรู้ว่าสักวันเขาคนนั้นยังไงก็ต้องไปจากเธอ แต่ก่อนที่จะไปอยากให้ช่วยกอด ช่วยจับมือ หรือทำทุกอย่างเหมือนวันเก่าๆ ก่อนที่จะไปได้ไหม และปากก็พร่ำบอกกับแฟนหนุ่มของตนว่า บ่ต้องย่านบ่ได้ไป (ไม่ต้องกลัว ว่าจะไม่ได้ไป) เพราะยังไง ฝ่ายแฟนสาวก็ต้องปล่อยเธอไปหาผู้หญิงคนใหม่อยู่ดี

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีนตราก็เล่นได้สมบทบาท อินเนอร์มาเต็มจนล้น ฉากเศร้าเคล้าน้ำตาก็ทำได้ดีเยี่ยม เหมือนคนโดนนอกใจจริงๆ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ทั้งมีนตรา และทีมงานต่างก็ทุ่มก็สุดพลัง ถ่ายกันจนฟ้าสว่างเลยทีเดียว โดยล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ทะลุหลักล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 พฤษภาคม)

โดย มีนตรา อินทิรา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่มีนตรา และทีมงานทุ่มเทพลังกาย พลังใจกันอย่างสุดกำลัง พวกเราถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันแบบฟ้าสว่างคาตากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ซีนไหนไม่เนี๊ยบหรือไม่ได้อารมณ์ ผกก.ไม่ปล่อยผ่าน พอทุกอย่างออกมา เป็นอะไรที่หายเหนื่อย มีนตรา อยากให้แฟนๆ ทุกคนได้ชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มีนตรา" ปล่อยเพลงใหม่ "บ่ต้องย่านบ่ได้ไป" เนื้อหาเศร้าบาดใจจนทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook