"นัน ไมค์ทองคำ" ตอบฮา! หลัง "อาม ชุติมา" คอมเมนต์อาสารีวิวพริกกะเหรี่ยง | Sanook Music

"นัน ไมค์ทองคำ" ตอบฮา! หลัง "อาม ชุติมา" คอมเมนต์อาสารีวิวพริกกะเหรี่ยง

"นัน ไมค์ทองคำ" ตอบฮา! หลัง "อาม ชุติมา" คอมเมนต์อาสารีวิวพริกกะเหรี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่สถานการณ์โรคโควิด-19 ยังคงรุนแรง หลายๆ ศิลปินคนดังได้ถิอโอกาสทำธุรกิจส่วนตัว รวมถึง นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา ที่ลุกขึ้นมาทำกิจการ นัน...พริกกะเหรี่ยง โดยขายพริกของครอบครัวรวมถึงเป็นตัวแทนขายพริกกะเหรี่ยงให้กับผู้อาศัยในหมู่บ้าน ซึ่งงานของเขาก็ได้รับความสนใจจากหลายคนรวมถึงรุ่นพี่อย่าง อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ 

 

สำหรับการทำงานของนันนั้นเขาได้ลงมือดูแลการแพคด้วยตัวเอง ซึ่งล่าสุดเขาได้เผยภาพระหว่างทำงานพร้อมข้อความว่า "พริกกำลังแพ๊คนะครับ รอหน่อยนะครับ ขออภัยด้วยคับถ้าล่าช้านะคับจะเสร็จละครับ" โดยอามก็แวะมาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "อยากรีวิวให้จังเลยค่ะ"

เมื่อเห็นข้อความของอาม นันก็ตอบกลับว่า "สงสัยค่าตัวค่าพริกคงไม่พอรีวิวครับ" ก่อนที่อามจะเขียนตอบกว่า "มาส่งเองฟรีค่ะ" จนนันคอมเมนต์ตอบกลับแบบติดตลกเพื่อขอโลเคชั่น ซึ่งล่าสุดนันก็แวะมาเล่าถึงความพิเศษของพริกกะเหรี่ยงเขาในรายการ Sanook Call From Nowhere ด้วย 

นอกจากกิจการขายพริกกะเหรี่ยงแล้ว ล่าสุดนันก็ปล่อยเพลง "คำตอบของชีวิต" ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ และทำให้ผลงานนี้มียอดวิวผ่านหลักแสนตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นัน ไมค์ทองคำ" ตอบฮา! หลัง "อาม ชุติมา" คอมเมนต์อาสารีวิวพริกกะเหรี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook