JTMA 2021 มาแน่! JOOX เปิดโผผู้เข้าชิง 5 สาขาสุดเดือดประจำปีนี้ | Sanook Music

JTMA 2021 มาแน่! JOOX เปิดโผผู้เข้าชิง 5 สาขาสุดเดือดประจำปีนี้

JTMA 2021 มาแน่! JOOX เปิดโผผู้เข้าชิง 5 สาขาสุดเดือดประจำปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้งานประกาศรางวัลทางดนตรี JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 กลับมาสร้างความคึกคักให้วงการดนตรีอีกครั้ง โดยปีนี้มาในมิติใหม่กับครั้งแรก ของการจัดงานประกาศรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้น ‘JOOX BUZZ’ ในคอนเซปต์ ‘Make it buzz’ ที่ทุกคนจะได้เห็นศิลปินที่คุณรัก มาร่วมปรากฏในคลิปวิดีโอสั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากงานนี้เท่านั้น  พร้อมเผยรายชื่อศิลปิน และเพลงที่เข้าชิงรางวัล JTMA2021  ทั้ง 5 สาขา ในปีนี้ โดยจะมีการเปิดให้แฟนเพลงทั่วประเทศร่วมโหวตศิลปินคนโปรด ผ่าน JOOX  ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน  - 9 พฤษภาคม นี้ และเตรียมรับชมความสนุกได้ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

JOOX ตอกย้ำการเป็นแอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ประกาศ การกลับมาเป็นครั้งที่ 5 ของงาน JOOX Thailand Music Awards 2021 หรือ JTMA 2021  ที่แม้จะอยู่ในสถานการณ์เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ดูเหมือนว่า นี่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับงานประกาศครั้งนี้ โดย JOOX ปรับรูปแบบงานประกาศผลรางวัล เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบ New Normal ในคอนเซปต์ “Make it buzz การประกาศรางวัลผ่านคลิปสั้น” ที่ชวนแฟนเพลงมาเชียร์ศิลปินคนโปรดลุ้นรางวัลทางดนตรี ผ่านทางหน้าจอมือถือ ที่รับประกันความสนุก สดใหม่ และน่าตื่นเต้นไม่แพ้ปีก่อนๆ อย่างแน่นอน 

JTMA ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของศิลปิน เพราะทุกคะแนนโหวตมาจากผลการตัดสินของคนทั้งประเทศ โดยปีนี้ JOOX Thailand Music Awards ใช้เกณฑ์เดิมในการตัดสิน ได้แก่ ยอดการฟัง (สตรีมเพลง)  บน JOOX ทั้งโหลดเพลงแบบออฟไลน์ และการแชร์ ในตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา  คิดเป็นสัดส่วน 70% , ผลคะแนนโหวตมาจากคนในวงการดนตรี และคนในแวดวงบันเทิง คิดเป็นสัดส่วน 10% , ผลคะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ คิดเป็นสัดส่วน 20%, ยกเว้น สาขารางวัล  Top Social Artist of the Year ที่ผลคะแนนมาจากการโหวต 100% 

คลิกชมวิดีโอ ผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards 2021

รายชื่อศิลปิน และเพลงที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล JTMA 2021 ในแต่ละสาขา

ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี | NEW ARTIST OF THE YEAR

เพลงลูกทุ่งแห่งปี | LUKTHUNG SONG OF THE YEAR

 TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR

เพลงแห่งปี | SONG OF THE YEAR

ศิลปินแห่งปี | ARTIST OF THE YEAR

วิธีการโหวต JTMA 2021

เพราะเสียงโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ คือ กำลังใจ และพลังที่มาช่วยขับเคลื่อนวงการดนตรี และพัฒนาอุตสาหกรรมเพลงไทยให้เติบโตไปด้วยกัน ร่วมโหวตให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 9 พฤษภาคม 2564 ผ่านทาง JOOX Music Application  และมาร่วมลุ้นผลรางวัลโหวต และส่งแรงเชียร์ให้ศิลปิน ในรอบตัดสิน กับครั้งแรกของการประกาศรางวัลผ่านคลิปสั้น ได้ทาง JOOX BUZZ บนแอปฯ JOOX ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 18.00 น. ทาง JOOX Music Application 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ JTMA 2021 มาแน่! JOOX เปิดโผผู้เข้าชิง 5 สาขาสุดเดือดประจำปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook