ไลก์ถล่มทลาย! "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลังฝันครอบครัวเกษตรกรใกล้เป็นจริง | Sanook Music

ไลก์ถล่มทลาย! "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลังฝันครอบครัวเกษตรกรใกล้เป็นจริง

ไลก์ถล่มทลาย! "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลังฝันครอบครัวเกษตรกรใกล้เป็นจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความโด่งดังในปีที่ผ่านมาของ  นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ คู่จิ้นอย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) ได้ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงและงานต่อเนื่อง รวมถึงมีแฟนคลับสนับสนุน ซึ่งล่าสุดนุ๊กได้ออกมาเล่าว่าล่าสุดแฟนคลับได้ทำให้ความฝันเรื่องการเป็นเกษตรกรของครอบครัวเป็นจริง

โดยหลังจากที่ได้รับวัวเป็นของขวัญจากแฟนๆ นุ๊กก็ได้มาเล่าให้ทุกคนฟัง "เมื่อวานและวันนี้ครับ ขอบคุณนะครับที่เป็นส่วนหนึ่งของฟาร์ม ศิริแวว นอกจากนุ๊กแล้วทุกคนในครอบครัว ยังฝากมาขอบคุณพี่ๆ fc ทุกๆ คนด้วยนะครับ มันเกินคำว่ารักจริงๆ พ่อแม่ฝากมาบอกอีกว่าไม่เหนื่อยเลย แกเห็นพี่ๆ รักและเอ็นดู นุ๊ก ธนดล แก่ดีใจและมีความสุขมากๆเลยครับ ขอบคุณที่ทำ ให้ฝันมันเกินฝัน สิ่งที่เคยฝันใว้ว่าอยากมีที่นาผืนเล็กๆใว้ให้พ่อแม่ ปลูกข้าว ให้พ่อแม่ได้มาอยูดูความสวยงามของธรรมชาติช่วงบั้นปลายชีวิต และแล้วก็มีพี่ๆ fc ของนุ๊กที่เข้ามาเติมเต็มตรงนี้ ชาตินี้ชีวิตนี้ นุ๊กของเป็นความสุข เป็นรอยยิ้มให้พี่ๆ fc ตลอดไปครับ" ก่อนเล่าถึงวัว 9 ตัวที่เขาได้จากแฟนๆ 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความและภาพของวัวจนมียอดไลก์ใกล้ทะลุแสนครั้ง นุ๊กก็ได้เผยด้วยความตื่นเต้นต่ออีกว่า ตอนนี้คุณแม่ของเขามีแผนที่จะสร้างบ้านต้นไม้ด้วย ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของฟาร์ม ศิริแววที่เขากำลังเดินหน้าทำอยู่ในเวลานี้ 

นอกจากการเดินหน้าสร้างฟาร์มแล้ว เวลานี้นุ๊ก ธนดล ก็เพิ่งเอ็มวีพลงใหม่  "เดี๋ยวมันก็ผ่านไป" และเขาก็มีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอ "ผูกกรรม (นาคา)" ของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ปราณี ในบทนำด้วย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไลก์ถล่มทลาย! "นุ๊ก ธนดล" โพสต์ซึ้งหลังฝันครอบครัวเกษตรกรใกล้เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook