TERRA โชว์ความสวยฟาดเฟียซ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Not Your Toy" | Sanook Music

TERRA โชว์ความสวยฟาดเฟียซ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Not Your Toy"

TERRA โชว์ความสวยฟาดเฟียซ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Not Your Toy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินกลุ่มที่มีสไตล์ชัดเจนสุดๆ สำหรับ TERRA ศิลปินเบอร์แรกจากสังกัด 2ndR Entertainment ซึ่งประกอบด้วยเมมเบอร์อย่าง เดียน่า-วาสนิ์จรรย์ จันทรคีรี (Leader, Dance and Rapper), สเตฟานี-ณัฐวิกาญจน์ พฤกษ์อมรกุล (Main Vocal), กิ๊ฟ-สุพิชญา ณ บางช้าง (Main Dance and Rapper), มิวสิค-กัญญาภัทร เดเมลโล ( Dance and Vocal ) และ เบนซ์-ข้าวขวัญ กฤษณโสภา (Vocal and Rapper) ที่เคยปล่อยเพลง "Why" และ "Girl Like Me" ออกมาให้แฟนๆ ฟัง

วันนี้ 5 สาว TERRA ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิลใหม่ถอดด้าม "Not Your Toy" เพลงที่จะมาแสดงถึง “พลังของผู้หญิง” กับการส่ง Message สำคัญไปถึงคนฟังให้รับรู้ว่า ผู้หญิงนั้นอ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ! และความพิเศษของซิงเกิลนี้ คือการก้าวสู่ความเป็นอินเตอร์อีกขั้น เมื่อได้ Henry Watkins (ซาวน์ดเอ็นจิเนียร์) และ Alex Sypsomos (ศิลปิน/โปรดิวเซอร์/นักแต่งเพลง) มาช่วยดูแลการผลิต ส่วนทางด้านเบนซ์เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง ยังโชว์ความสามารถในการแต่งทำนองร่วมกับทีมทำเพลงด้วย

ซึ่งวง TERRA ได้พูดถึงการทำงานว่า คอนเซ็ปต์ของ TERRA คือสาวที่มั่นใจ แล้วก็รู้ทันผู้ชาย ความรักของพวกเราทุกคนมันจะไม่ค่อยมีมุมด้านอ่อนแอสักเท่าไหร่ ถึงอ่อนแอแต่ก็แข็งแรงอยู่ ซึ่งพวกเรารู้สึกว่ามันจะถูกจริตกับทุกคน มันเป็นแมสเซจที่ผู้หญิงหลายๆคนอยากจะสื่อถึงผู้ชาย ด้วยความที่เพลงนี้มันมีแมสเซจของมันอยู่แล้ว ฉะนั้นมันจะง่ายในการใส่ความเป็นตัวเราเข้าไป "Not Your Toy" คือคีย์เวิร์ดของเพลงนี้เลยค่ะ เนื้อหาของเพลง เหมือนกับผู้ชายที่มองว่าจะหลอกเราได้ มองว่าพวกเราเป็นของเล่น แต่ว่าเรารู้ทัน เรามองออกทุกอย่าง เราก็เลยอยากบอกให้เขารู้ว่า เราไม่ใช่ของเล่นของเขานะ ซึ่งในพาร์ทดนตรี จะมีกิมมิคของเพลงที่เป็นกึ่งแร็ปกึ่งร้องสูงมาก ดนตรีจะมีความเป็นเอกลักษณ์ใน Vocal สูง เพราะในแต่ละพาร์ทของเพลง มันชัดเจนมาก ท่อนแร็ปนี่คือแร็ปเลย ส่วนที่เป็น Vocal ก็ใช้ high note ที่สวย ในเมโลดี้ที่ร้อยมาสวยหมดเลย แต่ยังมีท่อนที่ซอฟท์ด้วย มีท่อนที่หนักด้วย ทำให้สามารถโชว์สกิลการร้องของแต่ละคนได้เต็มที่ แสดงเอกลักษณ์ความเป็น TERRA ได้ชัดเจนค่ะ"

แฟนๆ สามารถฟังเพลง "Not Your Toy" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงชมเอ็มวีได้แล้วที่ช่อง YouTube 2ndR Entertainment 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ TERRA โชว์ความสวยฟาดเฟียซ! ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Not Your Toy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook