ELEVEN ผสานแฟชั่นสุดคูลและดนตรีจัดจ้านในเอ็มวีเพลงใหม่ "CARE?" | Sanook Music

ELEVEN ผสานแฟชั่นสุดคูลและดนตรีจัดจ้านในเอ็มวีเพลงใหม่ "CARE?"

ELEVEN ผสานแฟชั่นสุดคูลและดนตรีจัดจ้านในเอ็มวีเพลงใหม่ "CARE?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคีย์เวิร์ดที่ว่า "การโกหกพื่อทำให้คนที่เรารักสบายใจ เกิดจากความหวังดีก็จริง… แต่คนถูกโกหกอาจเสียความรู้สึก" ได้ทำให้ ELEVEN หรือ จาว-พบสุข บุญเสรฐ ศิลปินมาดคูลกลับมาพร้อมเพลงใหม่ "CARE?" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดภายใต้สังกัด genie records 

เพลง "CARE?" เป็นผลงานที่ถูกถ่ายทอดเรื่องของการ “โกหก” เพียงเพราะว่าเราแคร์ความรู้สึกจึงไม่อยากพูดความจริงจนทำให้เขาเสียใจ ซึ่งเพลงนี้ได้ ยิ้ม-ประวิทย์ ฮันสแตน มือกลองวง Somkiat นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์วง Big Ass มาช่วยควบคุมคุณภาพให้ผลงานออกมาสมบูรณ์เช่นเคย

ทางด้านมิวสิควิดีโอเพลง "CARE?" ถูกดีไซน์อารมณ์ให้ออกมาในแบบเอ็มวีแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น แถมยังมีการชักชวนพี่น้องในวงการเพลงมาร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิยิ้มโปรดิวเซอร์ของเพลง, ต้นหน ตันติเวชกุล สมาชิกวง mints และ น้ำชา-ณัฐธชา ชูเกษ 

โดย จาวเผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า "เพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจมากจากเรื่องจริงของผมครับ ผมรู้สึกว่าชีวิตคนเราในบางครั้งต้องมีการโกหกกันบ้าง เพื่อทำให้อีกคนรู้สึกดี แต่พอเราทำแบบนั้นบ่อยๆวันนึงเขารู้ว่าเราโกหกเค้าก็จะเสียความรู้สึกได้ซึ่งจริงๆแล้วคนโกหกเขาแคร์อีกคนมากๆ นะเพราะเขาอยากทำให้รู้สึกดีก็เลยโกหก โดยเพลงนี้ผมได้แต่งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเองครับส่วนในพาร์ทของดนตรีเราก็ช่วยๆ กันก็ได้ พี่ยิ้ม วง Somkiat มาช่วย และ ได้ พี่อ๊อฟ Big Ass มาช่วยตบให้เข้าที่เข้าทางเหมือนเดิม ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ผมว่ามันมีหลายมิติ หลากหลายลูกเล่นมากขึ้นกว่าซิงเกิลที่ผ่านมา เช่นมีการใส่ภาษาญี่ปุ่นลงไปในเพลงเพื่อสร้างสีสันในแบบที่เราชอบแต่ยังคงเป็นอัลเทอร์เนทีฟป็อปอยู่เช่นเคย ผมอยากขอฝากเพลงนี้ให้ทุกคนได้ลองฟังกันเพื่อใครที่กำลังโกหกใครอยู่จะกล้าเปิดใจพูดความจริงกันครับ" 

ในวันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ตำรับยา" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงชมเอ็มวีเต็มได้ที่ Genierock

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ELEVEN ผสานแฟชั่นสุดคูลและดนตรีจัดจ้านในเอ็มวีเพลงใหม่ "CARE?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook