ต้นสังกัด BNK48 ร่อนแถลงการณ์ ชี้แจงเรื่อง "ฝ้าย-จีจี้ ณัฐกฤตา" พ้นสภาพสมาชิก | Sanook Music

ต้นสังกัด BNK48 ร่อนแถลงการณ์ ชี้แจงเรื่อง "ฝ้าย-จีจี้ ณัฐกฤตา" พ้นสภาพสมาชิก

ต้นสังกัด BNK48 ร่อนแถลงการณ์ ชี้แจงเรื่อง "ฝ้าย-จีจี้ ณัฐกฤตา" พ้นสภาพสมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หลายคนจับตาประเด็นเรื่องการพ้นสภาพสมาชิก ฝ้าย-สุมิตตา ดวงแก้ว ล่าสุดทางต้นสังกัดของวง BNK48 ก็ออกมาร่อนแถลงการณ์ประเด็นดังกล่าว พร้อมเผยอีกว่า จีจี้-ณัฐกฤตา สังดำหรุ คืออีกหนึ่งสมาชิกที่พ้นสภาพการเป็นเมมเบอร์ BNK48 

โดยในกรณีของฝ้ายนั้น ทางต้นสังกัดได้เผยว่า เธอได้มีการประพฤติผิดกฎบริษัทอย่างร้ายแรงในหลายหัวข้ออันเป็นการผิดสัญญาต่อบริษัท พร้อมยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่เกี่ยวข้องกับการแสดงออกทางการเมืองของฝ้าย ซึ่งเพื่อเป็นการรักษาความเป็นระเบียบและผลประโยชน์ของเมมเบอร์ที่เหลือ ทำให้ทางค่ายมีมติให้เธอพ้นสภาพการเป็นศิลปินของบริษัทและต้องส่งมอบโซเชียลมีเดียคือ และฝ้ายต้องผูกพันเงื่อนไขในสัญญาที่ต้องทำหลังเลิกสัญญาทุกข้อ 

ส่วนในกรณีของจีจี้ ทางบริษัทได้แจ้งว่า จีจี้ไม่สามารถปฎิบัติตามกฎของสมาชิกศิลปิน BNK48 ได้ในหลายข้อ ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญา และถึงแม้จะมีการตักเตือนและลงโทษเป็นการภายในหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงมีการกระทำผิด ดังนั้นทางบริษัทจึงมีมติให้พ้นสภาพการเป็นศิลปิน โดยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย และจีจี้ต้องผูกพันตามเงื่อนไขในสัญญาที่ต้องทำหลังเลิกสัญญาทุกข้อเช่นกัน

สำหรับกิจกรรมอย่าง BNK48 3rd Album "Warota People" 2 Shot และงานกีฬาสีอนุบาลหนูน้อย48 นั้น ทั้ง 2 จะไม่ได้เข้าร่วม และทางต้นสังกัดจะไม่มีการจัดกิจกรรมปลดรูปและพิธีจบการศึกษา ซึ่งผู้ที่ซื้อสินค้าของทั้งสอง ทางบริษัทจะมีการประกาศนโยบายคืนสินค้าภายหลัง 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ต้นสังกัด BNK48 ร่อนแถลงการณ์ ชี้แจงเรื่อง "ฝ้าย-จีจี้ ณัฐกฤตา" พ้นสภาพสมาชิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook