CHUANG 2021 EP.1 Part 2 : เด็กไทย "แพทริค-นาย" โชว์ของจนฮือฮาทั้งสตูดิโอ | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.1 Part 2 : เด็กไทย "แพทริค-นาย" โชว์ของจนฮือฮาทั้งสตูดิโอ

CHUANG 2021 EP.1 Part 2 : เด็กไทย "แพทริค-นาย" โชว์ของจนฮือฮาทั้งสตูดิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงสัปดาห์ที่ 2 แล้วสำหนับรายการ CHUANG 2021 เรียลลิตี้เฟ้นหาสมาชิกวง C-POP วงต่อไปของจีน ซึ่งสัปดาห์รายการพาร์ท 2 ของ Episode แรกก็ยังคงเป็นช่วงออดิชั่นที่ทั่้งเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันสามารถให้คะแนนเกรดผู้เข้าแข่งขันได้ว่าใครจะได้ที่นั่ง Class A และเราก็จะได้เห็นการแบทเทิลท้าทายความสามารถกันด้วย

การแสดงของแชมป์โลก E-Sport ผู้อยากทำทุกบทบาทให้ดีสุด 

ปีนี้ Nuo Yan แชมป์ฺโลก E-Sport จากทีม eStarPro Gaming ได้มาร่วมแสดงกับทีมเขาที่มีสมาชิกอย่าง Fan Zhener, Lai Yaoxiang, Xiao Lihuan และ Zeng Hanjiang ในโชว์ "No games no brothers You can't beat me" ซึ่งมาพร้อมความดุดัน ซึ่ง Nuo Yan เองถึงแม้ว่าเทคนิคการร้องจะไม่สมบูรณ์นัก แต่การแสดงของเขาและเพื่อนก็ได้รับคำชม ในขณะที่หนุ่ม Zeng Hanjiang เองที่ร่วมแสดงพาร์ทนี้ก็ได้โชว์ลีลาแร็ปเดือดแบทเทิลกับหนุ่ม Liu Zhang อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ตัวจี๊ดของซีซั่นที่โชว์ฟอร์มไปใน EP ก่อนหน้าด้วย

เน็ตไอดอลร้านกาแฟผู้ทำเวทีลุกเป็นไฟ

ในกรุ๊ปคนดังโซเชียลอย่าง Hu Yetao ศิลปินหน้าหวานที่แจ้งเกิดจากคลิปทำงานพิเศษในร้านกาแฟ ได้โชว์ฝีมือการร้องและเต้นพร้อมเข้าสู่คลาส A อย่างสวยงาม และบนเวทีเขาก็ได้พูดถึงเรื่องภาพลักษณ์ตัวเองที่แตกต่างจากภาพจำของบอยกรุ๊ปที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งทำเอา Amber (แอมเบอร์ หลิว) หนึ่งในเมนเทอร์ได้เปิดใจเรื่องความรู้สึกที่มีต่อภาพลักษณ์ตัวเอง เมื่อเธอได้เข้าเป็นสมาชิก f(x) ซึ่งบอกตามตรงเรามองว่าเป็นอีกพาร์ทของ EP ที่ควรค่าแก่การดู

 

MIKA โชว์เพลงจีนปะทะ 3 หนุ่มเจ้าถิ่น 

หลังจากที่ควงเพื่อนๆ โชว์ฝีมือในการออดิชั่นกรุ๊ปแรกไปแล้ว Mika ก็ได้โชว์ความสามารถไม่ธรรมดากับเพลง "Unbreakable Love" ตามคำแนะนำของเมนเทอร์ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ในรอบ Battle ที่เขาต้องร้องเดี่ยวเพื่อประชันความสามารถกับ Gan Wangxing เน็ตไอดอลหนุ่มฮอต และ 2 หนุ่ม Zhang Xingte, Yu Gengyin ซึ่งการแสดงของ Mika ก็ได้รับกำลังใจเต็มที่จาก Kazuma และ Caelan เพื่อนร่วมวง INTERSECTION ที่มาร่วมรายการกับเขา รวมถึงจากเมนเทอร์ที่ขอไม่ให้เขาร้องเพลงภาษาอังกฤษอีก และหลังรายการออนแอร์แฟนๆ ที่ทำให้ชื่อของหนุ่ม Mika ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย 

แพทริค-นาย โชว์ของสะเทือนเวทีออดิชั่น 

แม้จะมีเวลา 3 เดือนในการฝึกภาษาและร้องกับเต้น แต่ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ และ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ตัวแทนเด็กไทย ก็สามารถทำให้ทุกคนตื่นเต้นไปกับความสามารถของเมื่อแนะนำตัวด้วยภาษาจีนร้องและเต้นเพลง "Me and My Broken Heart" ของ Rixton ที่ทำเอาเมนเทอร์และเพื่อนๆ ผู้เข้าแข่งต้องร้องว้าวกันหลายๆ รอบ และหลังจากนั้นแพทริคก็ได้แร็ปเพลง "Way Up" ส่วนนายก็ได้สะกดทุกคนเมื่อเขาร้องเพลงจีนอย่าง "Happiness" จนหลายคนอดไม่ได้ที่จะโบกมือตามและโหวตเขาอย่างท่วมท้น 

โชว์ผสมวัฒนธรรมจีนและป็อปสมัยใหม่

ด้วยความที่เป็นการแข่งขันในประเทศจีน 5 เด็กฝึกอย่าง Liu Yu, Wang Xiaochen Rong, Yao Xue Bayi และ Wei Yujie ได้มาพร้อมการแสดงที่สื่อถึงวัฒนธรรมจีนอย่าง "The World" ซึ่งเป็นการแสดงสุดตื่นตาที่ผสมผสานดนตรีป็อปสมัยใหม่และซาวด์ยุคเก่าของจีน โดยพาร์ทการเต้นทั้ง 5 ก็ได้ผสมผสานการรำพัดกับท่าที่แสดงถึงความแข็งแรงของพวกเขา

Santa ขอเต้นแบทเทิลกับเด็กฝึกชาวจีน

ถึงแม้จะเต้นจนหมดแรงในรายการ EP1 Santa หนุ่มสายแดนซ์ระดับแชมป์จากวง WARPs UP ที่ได้คะแนนเต็มจากเพื่อนๆ ก็มาแบทเทิลการเต้นร่วมสมัยกับ LiuYu และ Xue Bayi ที่ถนัดการเต้นรำแบบจีน จนกลายเป็นการแสดงที่ตื่นตาทั้งในแง่ของเทคนิคและความสวยงามในไลน์เต้นของพวกเขา ซึ่งตอนต้นรายการ Santa เองก็ได้เผยเหตุผลที่เขาหมดแรงตอนเต้นและเหตุผลที่น้ำตาไหลเมื่อได้รับกำลังใจจากเพื่อนๆ 

 

เด็กฝึก Class A เซ็ทแรกหลุดจากตำแหน่ง 

นอกจากการแสดงที่น่าตื่นตาแล้ว ช่วงกลางรายการก็มีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เมื่อ 3 เด็กฝึกเซ็ทแรกจากสัปดาห์แรกได้หลุดจากเก้าอี้ Class A ทั้งหมด โดย 7 เด็กฝีกที่ได้เข้ามาแทนก็คือหนุ่มเสียงดี หยูหยาง (Yu Yang), หลี่เจียงเฉียง (Li Jiaxiang), ซันตะ (Santa), ริกิมารุ (Rikimaru), หูเหย่เถา (Hu Yetao), โบ๋หยวน (Bo Yuan) และ หยูเกิงหยิน (Yu Gengyin)

รายการ CHUANG 2021 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทาง bit.ly/Chuang2021 พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบแรก แฟนๆ สามารถส่งคะแนนได้จนถึงวันที่ 14 มีนาคม 2564 เวลา 9.00 น. ได้ที่ http://bit.ly/CHUANG2021vote และจะประกาศเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนสูงสุด 55 คนที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปใน EP.5 วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ CHUANG 2021 EP.1 Part 2 : เด็กไทย "แพทริค-นาย" โชว์ของจนฮือฮาทั้งสตูดิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook