Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 มันยกก๊วนชวนกันชิลล์ที่เชียงราย | Sanook Music

Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 มันยกก๊วนชวนกันชิลล์ที่เชียงราย

Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 มันยกก๊วนชวนกันชิลล์ที่เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าคู่เลิฟ และแก๊งเพื่อนวัยมันยกก๊วนมาปาร์ตี้ท่ามกลางอากาศเย็นสบายแบบไม่มีขีดจำกัด ในงาน Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8 (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) สำหรับคืนที่ 2 นี้บอกเลยว่ามันยกกำลังสอง กับคอนเสิร์ตสุดคูลจากศิลปิน KLEAR, THE TOYS และ TAITOSMITH ท่ามกลางบรรยากาศดี๊ดีที่รับรองว่าถ้าพลาดแล้วจะเสียใจไปยันปีหน้า

นอกจากความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีโซน Todd Food Fest ที่ได้รวมร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้ามาเสิร์ฟกันทุกวัน และเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์ สกู๊ตเตอร์ ทัวร์ กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา โซนตลาดนัดศิลปะ ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ และมุมให้ถ่ายรูปอัปโซเชียลอีกเพียบ ซึ่งใครที่มาเดี่ยว หรือมาเป็นคี่ ก็ฟินได้ไม่แพ้กัน ไม่แน่อาจจะมาเจอคู่กันในงานนี้ก็เป็นได้

นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา ทาง สิงห์อาสา โดย มูลนิธิพระยาภิรมย์ภักดี และบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ก็ได้จัดภารกิจแรกภายใต้โครงการ “33 ปี หน่วยแพทย์เคลื่อนที่” ร่วมกับ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ออกตรวจสุขภาพประชาชน ที่โรงเรียนบ้านใหม่สุขสันต์ ต.ตาดควัน อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเฟสคอนฯ ที่มีครบทุกรส สำหรับใครที่อยากสัมผัสความฟินแบบนี้ยังพอมีเวลา มาร่วมงานกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 พฤศจิกายน 2563 ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย สำหรับราคาบัตรเข้างาน ราคา 100 บาทต่อวัน เท่านั้น โดยรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai 

#farmfestivalonthehill2020 #musicfest #singhaparkchiangrai

Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8

Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8

Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook