"มิว ศุภศิษฏ์" เฉลยชื่อเพลงใหม่พร้อมทีเซอร์แรก แรงจนแท็ก #เพลงนี้ชื่อนั้นนา ติดเทรนด์ทวีต | Sanook Music

"มิว ศุภศิษฏ์" เฉลยชื่อเพลงใหม่พร้อมทีเซอร์แรก แรงจนแท็ก #เพลงนี้ชื่อนั้นนา ติดเทรนด์ทวีต

"มิว ศุภศิษฏ์" เฉลยชื่อเพลงใหม่พร้อมทีเซอร์แรก แรงจนแท็ก #เพลงนี้ชื่อนั้นนา ติดเทรนด์ทวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่นาน กับชื่อเพลงซิงเกิลใหม่ของ Mew Suppasit (มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) ที่ปล่อยรูปโปรโมทมาก่อนหน้านี้ทั้งหมด 4 รูป พร้อมคำว่า Nan Na แต่ยังไม่ยอมเฉลย ว่าอ่านว่าอะไรกันแน่ โดยวันนี้ทาง Mew Suppasit Studio ก็ได้ปล่อยทีเซอร์เฉลยชื่อเพลงกันออกมาแล้วว่าซิงเกิลที่ 2 นี้ชื่อเพลง "นั้นนา"

ไม่นานหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมายอดวิวก็พุ่งไม่หยุด ในขณะที่แท็ก #เพลงนี้ชื่อนั้นนา ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย ซึ่งหลังจากนี้ในวันที่ 15 พฤศจิกายนจะมีการปล่อยเอ็มวีทีเซอร์ตัวที่ 2 ก่อนที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงนี้กันแบบเต็มๆ ครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิล 2 อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน และงานครั้งนี้แฟนคลับสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ได้ฟรี โดยต้องติดตามกติกาการเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิดผ่านทาง twitter @Msuppasitstudio 

ผลงานเพลง "นั้นนา" ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ของมิวต่อจากเพลง "Season of you (ทุกฤดู)" ที่กระแสตอบรับอย่างดี โดยมิวก็ได้จัดงาน SEASON OF YOU FAN SIGN EVENT #1 เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่รักผลงานของเขา 

นับได้ว่าเวลานี้กระแสของมิว ศุภศิษฏ์ นั้นแรงต่อเนื่อง เพราะทั้งยอดผู้ติดตามในแอพพลิเคชั่น Vlive ช่อง Mew Suppasit ทะลุแสนคนแล้ว ในขณะที่ Instagram mewsuppasit มีผู้ติดตามทะลุ 2.2M Followers ส่วนทวิตเตอร์ @Msuppasit ทะลุ 800,000 ไปแล้วเรียบร้อย โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากปล่อยเพลง "นั้นนา" มิวจะสร้างสถิติอะไรอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "มิว ศุภศิษฏ์" เฉลยชื่อเพลงใหม่พร้อมทีเซอร์แรก แรงจนแท็ก #เพลงนี้ชื่อนั้นนา ติดเทรนด์ทวีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook