"เข่ง BNK48" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลังประกาศจบการศึกษาลาวงกลางไลฟ์สด | Sanook Music

"เข่ง BNK48" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลังประกาศจบการศึกษาลาวงกลางไลฟ์สด

"เข่ง BNK48" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลังประกาศจบการศึกษาลาวงกลางไลฟ์สด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คน เมื่อ เข่ง-จุฑามาศ คลทา ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง ระหว่างการไลฟ์ใน BNK48 Application ด้วยเหตุผลส่วนตัว พร้อมเผยแผนการในอนาคตของตัวเองหลังจากการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย 

โดยเข่งได้เผยในไลฟ์ว่าเธอประกาศจบการศึกษาหลังตัดสินใจมาหลายเดือน พร้อมยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความขัดแย้งกับใคร แต่มาจากการที่เธอได้ค้นพบว่าตัวเองชื่นชอบการทำงานด้านเมคอัพแต่งหน้า และอยากทำงานด้านนี้อย่างจริงจัง แต่จะยังคงอยู่ใต้สังกัด iAM และจะมีช่อง YouTube ให้แฟนๆ ติดตาม ซึ่งหลังจากประกาศชื่อของเข่งก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที 

หลังจากที่เข่งประกาศจบการศึกษา ทางต้นสังกัดก็เผยว่าเข่งจะคงร่วมงาน BNK48 9th Single “Heavy Rotation” Handshake Event ในช่วงสิ้นเดือนพฤศติกายนตามปกติ แต่จะไม่ได้เข้าร่วมงาน กีฬาอนุบาลหนูน้อย48 หรืองานกีฬาของวง โดยผู้ที่ซื้อเสื้อของเข่งสามารถยื่นขอรีฟันด์ได้ ส่วนกิจกรรมการแสดง Solo Stage และพิธีปลดรูปจะมีขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ 

สำหรับ เข่ง จุฑามาศ นั้นเป็นสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ที่มาพร้อมพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงที่โดดเด่น และได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "Tsugi no Season (ฤดูใหม่)" และ "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta (คิดถึง...)" ของวง และล่าสุดก็ได้ลำดับที่ 43 ในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election หลังได้คะแนนโหวต 1,604 แต้ม จนได้ติดยูนิต Next Girl และร่วมถ่ายทอดเพลง "Wink Wa 3 Kai (วิ้งค์ 3 ครั้ง)" 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เข่ง BNK48" ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 หลังประกาศจบการศึกษาลาวงกลางไลฟ์สด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook