"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "Bubble" ซิงเกิลสากลแนวสดใสที่ฉีกแนวเดิมๆ | Sanook Music

"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "Bubble" ซิงเกิลสากลแนวสดใสที่ฉีกแนวเดิมๆ

"ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "Bubble" ซิงเกิลสากลแนวสดใสที่ฉีกแนวเดิมๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ ส้ม มารี-เออเจนี เลอเลย์ เลยก็ว่าได้ เมื่อเธอได้ทดลองทำเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิตอย่าง "Bubble" ซึ่งคราวนี้เธอได้ลองเปลี่ยนจากการทำเพลงเศร้า มาทำผลงานแนวสนุกสนานที่ทุกคนสามารถโยกตามได้ 

"Bubble" เป็นผลงานที่ส้มได้แต่งเนื้อร้องร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวต่างชาติอย่าง Richard Craker ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินระดับโลกมากมายอย่างวง DNCE และ Liam Gallagher ซึ่งเพลงนี้ได้นำเอาตัวฟองสบู่เป็นตัวแทนของความสุขที่มักจะผ่านไปเร็วเสมอ เหมือนกับเรื่องของความรักในช่วงเริ่มต้นที่ยังมีความสดใหม่และมีความสุขจนไม่อยากให้เวลานี้จบไป โดยผลงานนี้มาพร้อมจังหวะสนุกสนานที่ทุกคนโยกตามได้และแฝงกลิ่นอายดนตรียุค 90 ด้วย

ในมิวสิควิดีโอ ส้มได้สวมบทเป็นหญิงสาวที่มีช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่เธอรัก และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยืดเวลาแห่งความสุขนี้ไว้ให้นานมากที่สุด โดยแต่ละซีนที่ถ่ายทำ ทางทีมผู้กำกับ แม้ว-ปภาวี จิณสิทธิ์ ได้เนรมิตฉากต่างๆ ให้ออกมาดูมีความแฟนตาซีเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับมู้ดของเพลงเหมือนหลุดไปอยู่ในห้วงของความคิดของหญิงสาว อีกทั้งยังมีซีนโรแมนติกชวนจิ้นที่กว่าจะได้มุมภาพอันเป็นที่น่าพอใจ ผู้กำกับก็ทำเอาส้มเหนื่อยเลยทีเดียว 

โดยส้มได้เล่าถึงการทำผลงานเพลง "Bubble" ว่า “คำแรกที่ ส้ม ขอพูดเลยคือคำว่าขอบคุณ ทุกๆ คนค่ะ ขอบคุณ ค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์ ที่ให้โอกาสส้มได้ทำสิ่งที่เราอยากทำมานาน ขอบคุณสมร (ชื่อแฟนคลับ) และรวมถึงคนฟังทุกคนที่คอยซับพอร์ตส้มเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งเราได้อ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนเข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การกันในทุกๆ ช่องทาง มันทำให้เรามีแรง มีพลังในการพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ และสุดท้ายใครที่ยังไม่ได้ลองฟังเพลง Bubble ก็สามารถเข้าไปฟังกันได้ในทุกช่องทาง หรือถ้าใครถนัดเต้นก็สามารถถ่ายคลิปโดยติดแฮชแท็ก bubble challenge รับรองเลยว่า ส้ม เข้าไปดูทุกคลิปแน่นอนค่ะ" 

ชมบทสัมภาษณ์ ส้ม มารี ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ส้ม มารี" ปล่อยเพลงใหม่ "Bubble" ซิงเกิลสากลแนวสดใสที่ฉีกแนวเดิมๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook