"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! อัปเดตตารางงานหลังเจอดราม่าต่อเนื่อง | Sanook Music

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! อัปเดตตารางงานหลังเจอดราม่าต่อเนื่อง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! อัปเดตตารางงานหลังเจอดราม่าต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ ดราม่าเรื่องผลงานเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" และออกจากสังกัดของหลายศิลปินได้ส่งผลกระทบอย่างมากให้กับค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งมีหลายกระแสข่าวที่เผยว่าทางค่ายได้ถูกยกเลิกงานด้วย โดยล่าสุดเจนนี่ก็ได้ออกมาอัปเดตตารางงานในเดือนกันยายนแล้ว 

โดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) ได้โพสต์ตารางงานเมื่อวันที่ 1 กันยายน พร้อมแคปชั่นว่า "คิวคอนเสิร์ต DM เดือนกันยายน 2563 นะคะ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นนะคะ อย่าลืมมาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ"  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตลอดทั้งเดือนเธอมีงานทั้งหมด 12 งาน ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีแฟนๆ มากดไลก์มากกว่า 8 หมื่นครั้ง 

และนอกจากงานของเจนนี่และน้องสาว ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม แล้ว ในตารางดังกล่าวยังเผยว่าผู้จ้างบางส่วนได้ติดต่อให้ศิลปินคนอื่นในค่ายของเธอมาร่วมแสดงโชว์ด้วย อย่างเช่นงาน เทศกาลอาหารสองทะเล ประจำปี 2563 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 1 กันยายน 

ศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ในปัจจุบัน

ทางด้านของการทำเพลง ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ประกาศว่าหลังจากนี้ทางค่ายเธอจะมีเพลงใหม่ออกมาทุกวันที่ 9, 19 และ 29 ทุกเดือน โดยหลังจากนี้จะเป็นคิวของ โจโฟน ได้หมดถ้าสดชื่น ที่จะปล่อยเพลง "คาถามนต์ดำ" ในวันที่ 9 กันยายน ที่จะถึงนี้ 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โพสต์แล้ว! อัปเดตตารางงานหลังเจอดราม่าต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook