"Alec Benjamin" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก "These Two Windows" | Sanook Music

"Alec Benjamin" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก "These Two Windows"

"Alec Benjamin" ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก "These Two Windows"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alec Benjamin (อเล็ค เบนจามิน) ได้ชื่อว่าเป็น “นักเล่าเรื่องสำหรับคนรุ่นต่อไป” จากนิตยสาร TIME และเป็นเจ้าของสถิติยอดสตรีมมิ่งเพลงต่างๆ ที่ปล่อยออกมารวมกันมากกว่า 2 พันล้านครั้ง แล้วหลายๆ เพลงก็เป็นเพลงฮิตติดชาร์ต อาทิ “Oh My God”, “Demonsหรือว่า “Mind is a Prison” ทั้งๆ ที่ยังไม่มีอัลบั้มเต็มๆ ออกมา ทำให้งานชุดแรกของหนุ่มมากความสามารถรายนี้ กลายเป็นที่จับตามองและรอคอยสุดๆ อีกชุดหนึ่งของปีนี้ 

และเมื่ออัลบั้ม These Two Windows ออกมา พร้อมงานเปิดตัวของ Alec Benjamin อย่างเป็นทางการต่อแฟนเพลงทั่วโลก ก็คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างที่สุด เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเพลงความหมายดีๆ ที่มาพร้อมความไพเราะ เมโลดี้สวยๆ และแนวทางดนตรีเฉพาะตัวแล้ว ทั้งสิบเพลงใน These Two Windows ยังมีเสน่ห์ ที่ทำให้จมไปกับดนตรีและเรื่องราวได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ในแบบที่สามารถตัดซิงเกิลได้ทุกเพลงเลยด้วยซ้ำ

แล้วหลังคัดเพลงจากงานชุดนี้ เป็นซิงเกิลไปแล้วถึง 6 เพลง Alec Benjamin ขอแนะนำซิงเกิลใหม่ “Match in the Rain ที่จะทำให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถของเขามากขึ้น กับการเล่าเรื่องความรักที่กำลังหลุดลอย ให้กลายเป็นเพลงที่ดนตรีตัดกับเนื้อหา แต่ว่าลงตัวในความเป็นป็อป สนุก ติดหู น่าฟัง จนฉายาที่นิตยสาร TIME ตั้งให้ ไม่ใช่เรื่องเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook