"Jared Leto" เหวอ ไม่รู้เรื่อง "โควิด-19" หลังปิดมือถือบำบัดจิตที่ทะเลทราย 12 วัน | Sanook Music

"Jared Leto" เหวอ ไม่รู้เรื่อง "โควิด-19" หลังปิดมือถือบำบัดจิตที่ทะเลทราย 12 วัน

"Jared Leto" เหวอ ไม่รู้เรื่อง "โควิด-19" หลังปิดมือถือบำบัดจิตที่ทะเลทราย 12 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jared Leto นักร้อง-นักแต่งเพลงวงร็อคชื่อดัง 30 Seconds to Mars และนักแสดงผู้รับบท Joker จากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad โพสต์ลง Instagram ส่วนตัวด้วยข้อความที่แสดงถึงความ “เหวอ” ว่า เขาไม่รู้เรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เลย เพราะเขาและเพื่อนๆ เพิ่งกลับมาจากการไปร่วมทำสมาธิบำบัดจิตด้วยความเงียบที่ทะเลทรายเป็นเวลา 12 วัน และพวกเขาปิดมือถือ และเครื่องมือสื่อสารทั้งหมด ทำให้พวกเขาแปลกใจมากเมื่อกลับเข้าสู่การใช้ชีวิตปกติ แล้วพบว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายมากๆ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2020 Jared Leto โพสต์ข้อความลง Instagram ไว้ว่า “ว้าว 12 วันก่อนผมเริ่มทำสมาธิบำบัดจิตด้วยความเงียบที่ทะเลทราย พวกเราแยกตัวออกมาจากสังคมโดยสิ้นเชิง ไม่มีมือถือ ไม่ติดต่อสื่อสารอะไรกับใครทั้งสิ้น เราเลยไม่รู้ว่าโลกภายนอกตอนนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง

“เมื่อวานที่ออกมาจากที่นั่น รู้สึกเหมือนเป็นโลกคนละใบเลย เหมือนโลกเปลี่ยนไปตลอดกาล ตะลึงไปเลย พูดได้แค่นี้

“ผมได้รับข้อความจากครอบครัว และเพื่อนๆ จากทุกมุมโลก และกำลังทยอยตามข่าวต่างๆ อยู่ หวังว่าครอบครัว และเพื่อนๆ ของทุกคนจะสบายดีนะ ขอส่งพลังบวกให้กับทุกๆ คนเลย

“อยู่แต่ในบ้าน แล้วจะปลอดภัย”

 

หวังว่าตอนนี้พี่ Jared จะตามข่าวทัน และทราบวิธีดูแลตัวเองเรียบร้อยแล้ว ทุกคนอย่าลืมอยู่แต่ในบ้านและล้างมือบ่อยๆ ก้นด้วยนะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "Jared Leto" เหวอ ไม่รู้เรื่อง "โควิด-19" หลังปิดมือถือบำบัดจิตที่ทะเลทราย 12 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook