"7 เซียนคอนเสิร์ต" มาแน่! เตรียมจัดเต็มสนุกหลุดโลกเดือนมีนาคมนี้ | Sanook Music

"7 เซียนคอนเสิร์ต" มาแน่! เตรียมจัดเต็มสนุกหลุดโลกเดือนมีนาคมนี้

"7 เซียนคอนเสิร์ต" มาแน่! เตรียมจัดเต็มสนุกหลุดโลกเดือนมีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นโปรเจกต์แซ่บที่ห้ามพลาดเลย เมื่อ Atime Showbiz จับมือกับ GMM TV จัดคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปีพ.ศ. 2563 ใน 7 เซียน คอนเสิร์ต วาไรตี้โชว์ของเหล่าพิธีกร เทยเที่ยวไทย อย่าง กอล์ฟ-กิตติพัทธ์ ชลารักษ์, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, เจนนี่ ปาหนัน (วัชระ สุขชุม), ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร ซึ่งจะมีนักแสดงอย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธมมาดามมด และ เซียนปริศนา ที่จะเฉลยพร้อมเผยโฉมหน้ากันบนเวทีวันแสดงจริง

โดยล่าสุดได้มีการจัดแถลงข่าวแบบสดๆ ที่ล็อบบี้ GMM Grammy Place เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาพร้อมไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้ชมทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้ได้ พายไก่-สุทธิวรรณ สินประมวญ พิธีกรสายฮาที่แจ้งเกิดจากรายการ สาระแน มาดำเนินรายการ พร้อมสัมภาษณ์ ป๋อมแป๋ม ,กอล์ฟ , ก็อตจิ , เจนนี่, ปิงปอง และ มาดามมด พร้อมทั้งเชิญเซียนปริศนามาบนเวทีและพูดคุยกับผู้ชมผ่านเครื่องดัดเสียง 

กอล์ฟ, ก๊อตจิ มาดามมด และ เจนนี่ ปาหนัน

ซึ่งป๋อมแป่ม ได้เปิดใจเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า "อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเมื่อก่อนพวกเราก็จะมีคอนเสิร์ตเทยแฟร์ ที่ทำมาหลายปี แต่มาพักหลังเรารู้สึกว่ามันอิ่มตัวแล้ว ถึงวันนี้เราเห็นลู่ทางใหม่ๆ ความสนุกใหม่ๆ และมีโอกาสได้คุยกับทาง Atime Showbiz เลยเกิดเป็น 7 เซียนคอนเสิร์ตขึ้น ซึ่งปกติแล้ว Atime Showbiz จะจัดคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องที่โด่งดัง เป็นตำนาน แถมปีนี้ยังครบรอบ 15 ปีของ Atime Showbiz อีกด้วย ก็ไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าพวกเราทั้ง 7 คน จะได้ประเดิมเป็นโชว์แรกอันยิ่งใหญ่ของปี คอนเสิร์ตครั้งนี้จึงเป็นคอนเสิร์ตที่ผสมผสานระหว่าง โปรดักชั่นสุดปังของ Atime Showbiz และความสนุกสนานสไตล์ GMMTV และที่สำคัญครั้งนี้เราอัพเกรดขึ้นห้างพารากอนด้วย มันก็จะยิ่งเป็นวาไรตี้คอนเสิร์ต ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ และมีแขกรับเชิญด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าศิลปินจะเยอะแล้วแต่เรารู้ว่าทุกคนคงคาดหวังกับแขกรับเชิญมากกว่าพวกเรา เชื่อว่าทั้ง 7 คนนี้ มีของแตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าเป็นเซียนในแต่ละด้าน ก็รับรองเลยว่างานโชว์ขึ้นห้างครั้งนี้มันจะต้องปังกว่าทุกครั้งแน่นอน"

มาดามมด และ ปิงปอง ธงชัย

แฟนๆ สามารถร่วมสนุกกับ 7 เซียน คอนเสิร์ตได้ใน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยแฟนๆ สามารถจองบัตรราคา 3,999 /3,499 / 2,999 / 2,499 และ 1,999 บาท ได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 3,999 /3,499 / 2,999 / 2,499 และ 1,999 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Atime Showbiz 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "7 เซียนคอนเสิร์ต" มาแน่! เตรียมจัดเต็มสนุกหลุดโลกเดือนมีนาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook