สปิริตเต็มเปี่ยม! "อาม ชุติมา" ขึ้นคอนเสิร์ตหลังผ่าฟันคุดเพียงแค่ 1 วัน | Sanook Music

สปิริตเต็มเปี่ยม! "อาม ชุติมา" ขึ้นคอนเสิร์ตหลังผ่าฟันคุดเพียงแค่ 1 วัน

สปิริตเต็มเปี่ยม! "อาม ชุติมา" ขึ้นคอนเสิร์ตหลังผ่าฟันคุดเพียงแค่ 1 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นภาพที่ทำให้หลายคนตกใจมาก เมื่อ อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "อดีตเคยพัง" และ "ที่รักของคนอื่น" ได้ออกมาเผยภาพแก้มที่มีอาการบวมชัดเจน หลังไปผ่าตัดฟันคุดสองซี่เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งในคืนวันนั้นเธอเองก็ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตด้วย แม้ว่าจะยังไม่หายดี 

โดย อาม ชุติมา ได้เผยในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาว่าตัวเธอได้ไปผ่าตัดฟันคุดในวันดังกล่าว ก่อนที่จะกลับมาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ อำเภอ นายาอาม จังหวัด จันทบุรี ในวันที่ 10 ธันวาคม ซึ่งหลังจากที่แสดงเสร็จเธอก็ได้ลงคลิปอัปเดตอาการตัวเองในแฟนเพจ 

คลิกชมคลิป อาม ชุติมา เปิดใจหลังขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมอาการฟันคุด

 

ซึ่ง อาม ได้เผยว่าตัวเธอยังไม่สามารถอ้าปากได้มากนัก แต่ก็พยายามฝืนร้องเพลง ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถยิ้มได้ถนัด และก็รู้สึกตกใจมากหลังเห็นใบหน้าตัวเองหลังผ่าตัด ซึ่งตอนนี้เธอเองก็ยังต้องทานยาแก้ปวด ลดบวม และ แก้อักเสบ โดยทันตแพทย์ได้เผยว่าอาการบวมของอามจะต้องรักษานานเนื่องจากรากฟันของเธออยู่ลึกมาก ก่อนที่จะพูดขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ และจบคลิปไป 

ก่อนหน้าที่จะผ่านตัดฟันคุดไม่นาน อาม ชุติมา ก็เพิ่งได้ปล่อยเพลง "ฮักแฮงแสดงบ่ได้" เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ผลงานดังกล่าวก็มียอดวิวสูงถึง 6 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 ธันวาคม) >> "อาม ชุติมา" ปล่อยโฮในเอ็มวีเพลงใหม่ "ฮักแฮงแสดงบ่ได้"

>> อาม ชุติมา ปล่อยเพลงใหม่ "ที่รักของคนอื่น" หลังจบดราม่าค่ายเก่า

>> "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว"

>> ย้อนชมผลงานเพลง "อาม ชุติมา" ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตในขณะนี้

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ สปิริตเต็มเปี่ยม! "อาม ชุติมา" ขึ้นคอนเสิร์ตหลังผ่าฟันคุดเพียงแค่ 1 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook