"The Parkinson" เปิดตัวเพลงใหม่ "กรรมการ" สะเทือนอารมณ์คนที่แอบรัก | Sanook Music

"The Parkinson" เปิดตัวเพลงใหม่ "กรรมการ" สะเทือนอารมณ์คนที่แอบรัก

"The Parkinson" เปิดตัวเพลงใหม่ "กรรมการ" สะเทือนอารมณ์คนที่แอบรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำงานเพลงตัวเองแล้ว The Parkinson วงป็อปโซลเจ้าของเพลงดัง "จะบอกเธอว่ารัก" และ "เพื่อนรัก" ได้มาร่วมงานในโปรเจกต์ Love Game ของค่ายเพลง Musiccream พร้อมเพลง "กรรมการ" ซึ่งมาพร้อมเรื่องราวความรักของคนที่กำลังเฝ้ามองความรักของคนคู่หนึ่งในฐานะคนนอก

เพลง "กรรมการ" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงคนที่รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาความรักให้กับคนคู่หนึ่งในฐานะเพื่อน แต่บังเอิญตกหลุมรักเพื่อนตัวเอง จนเกิดสถานการณ์ที่ชวนอึดอัดใจ ซึ่งซิงเกิลนี้ กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา นักร้องนำเป็นคนแต่งเนื้อร้องทำนองด้วยตัวเอง  

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของคู่รักที่รับบทโดยนักแสดงรุ่นใหม่ มินนี่-ศุจีภรณ์ เซี่ยงหวอง ผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand ซีซั่น 5  และ ไมเคิล พิ้ว ซึ่งมีเพื่อนที่รับบทโดย ทอม-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี คอยให้คำปรึกษา แต่ในขณะเดียวกันก็ซ่อนความลับเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดไว้ในใจ โดยมิวสิควิดีโอนี้ดูแลภาพรวมโดย เสือ-พิชญ บุญจรัสประชา ผู้กำกับซีรีส์  Project S The Series ตอน Spike

คลิกชมเอ็มวี กรรมการ - The Parkinson

โดย กานต์ นักร้องนำได้เล่าเกี่ยวกับผลงานว่า "หลังจากทาง The Parkinson ได้รับการติดต่อจากทางค่าย Musiccream ที่ดูแลโปรเจกต์ Love Game ก็กลับมาคิดกันว่าเลิฟเกมของ The Parkinson จะเป็นเกมแบบไหน พวกเราก็นึกถึงกีฬาฟุตบอล ก็เลยลองหยิบเอามุมของคนนอกที่ไม่เคยได้เข้าไปเล่นในเกมกับเขา อย่าง "กรรมการ" หรือคนดูข้างสนาม ที่คอยดูเกม รู้เกมตลอด แต่ก็ได้แค่ดู คนที่ชอบดูบอลก็คงมีสักวันที่อยากลงไปเล่นบ้างก็เลยมาเป็นเพลง "กรรมการ" ครับ ที่มาลงเอยที่มุมของกรรมการ เพราะกรรมการนี่เข้าไปคลุกคลีเยอะ วิ่งตามเกมตลอด ดูเกมอย่างใกล้ชิด แต่ไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับเกม  ใครชนะใครแพ้ ก็ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรกับเขา ก็เลยคิดว่าน่าสนใจดี  ถ้าวันนึงกรรมการอยากจะโกงบ้าง รอวันนักเตะพลาด แล้วขอเสียบลงไปเตะแทน เมื่อเอามาเปรีบบเทียบกับเรื่องความรักก็คิดว่าหลายคนน่าจะอิน และเคยเกิดขึ้นกับหลายๆคนได้เหมือนกัน อยากฝากให้ติดตามเพลงใหม่ของ The Parkinson ในโปรเจกต์ Love Game กันครับ"

>> ร้องร่ำคำว่า “เบ๊... เบ” คอนเสิร์ตใหญ่ “The Parkinson” ที่ทำให้อยากจะบอกรักพวกเขามากกว่าเคย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "The Parkinson" เปิดตัวเพลงใหม่ "กรรมการ" สะเทือนอารมณ์คนที่แอบรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook