"แกงส้ม" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ “ดีไม่พอ” โชว์ฝีมือทำเองทุกขั้นตอน | Sanook Music

"แกงส้ม" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ “ดีไม่พอ” โชว์ฝีมือทำเองทุกขั้นตอน

"แกงส้ม" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ “ดีไม่พอ” โชว์ฝีมือทำเองทุกขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงตัวเองไปนาน KANGSOMKS หรือ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ดีไม่พอ" ซึ่งผลงานนี้ได้อยู่ภายใต้โปรเจกต์ Sad/Tur/Day ของค่าย Musiccream ที่ควบคุมการผลิตโดย โฟร์-ประทีป สิริอัสสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours ที่เป็น Executive Producer 

เพลง "ดีไม่พอ" แกงส้มได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนทั้ง แต่งเนื้อร้องทำนอง รวมถึงการเรียบเรียงและมิกซ์และมาสเตอร์เสียงดนตรีให้สมบูรณ์ ซึ่งผลงานนี้แกงส้มได้เล่าเรื่องราวของคนที่พยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่รัก แต่กลับไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา ซึ่งมาพร้อมเอ็มวีที่เล่าเรื่องราวความรักของคนสองคนที่เจอจุดเปลี่ยนในเวลากลางดึก

โดยแกงส้มได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า "เพลง "ดีไม่พอ" พูดถึงการที่เรารักใครสักคนแล้วก็ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนนั้นมากเกินไป สุดท้ายก็รู้สึกว่า เขามีคนที่เขาชอบอยู่แล้ว ในแบบที่เขาชอบ ที่เขาอยากได้อยู่แล้ว งั้นเราจะเปลี่ยนตัวเองไปทำไม ไม่ไหวแล้ว เราทำดีที่สุดแล้ว ช่างเขา ปล่อยเขา ให้เขาไปเจอคนที่คิดว่ามันใช่เถอะ (ยิ้ม) ส่วนในเรื่องของสไตล์ดนตรี เป็นอิเล็กทรอนิกส์อาร์แอนด์บี มีความฮิปฮอปนิดๆ มีจังหวะแดนซ์ฮอลล์ เป็นเหมือน 3 ซ่าฝรั่ง โยกได้ ไม่ได้หนักจนเกินไป เพลงนี้ผมทำเองทุกขั้นตอนนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลง ทำนอง ดนตรี โปรดิวซ์ มิกซ์ มาสเตอร์ ก็จะได้เห็นอะไรใหม่ๆ สไตล์ใหม่ๆ ในเพลงที่ผมแต่ง ฝากด้วยนะครับ"

คลิกชมเอ็มวี ดีไม่พอ - KANGSOMKS

นอกจากแกงส้มแล้ว โปรเจกต์ Sad/Tur/Day ก็จะมีเพลงของศิลปินในค่าย Musiccream อย่าง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ , ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ และศิลปินน้องใหม่ Ampersand รวมอยู่ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานพวกเขาได้เร็วๆ นี้

>> แกงส้ม เผย! เคยถูกนักร้องหลายคนสบประมาทเรื่องการทำเพลงฮิปฮอป

>> แกงส้ม โพสต์ภาพและความรู้สึก หลังได้พบนักร้องในดวงใจ "นนท์ ธนนท์"   

>> "แกงส้ม" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์! เนรมิตดนตรีใหม่ให้เพลง "ภาพจำ" จากละคร "รักไม่ลืม"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แกงส้ม" เดินหน้าปล่อยเพลงใหม่ “ดีไม่พอ” โชว์ฝีมือทำเองทุกขั้นตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook