ต้นฉบับปลื้ม! "ฝน ธนสุนธร" คัฟเวอร์เพลง "สัญญาอาฆาต" เซอร์ไพรส์ผู้ฟัง | Sanook Music

ต้นฉบับปลื้ม! "ฝน ธนสุนธร" คัฟเวอร์เพลง "สัญญาอาฆาต" เซอร์ไพรส์ผู้ฟัง

ต้นฉบับปลื้ม! "ฝน ธนสุนธร" คัฟเวอร์เพลง "สัญญาอาฆาต" เซอร์ไพรส์ผู้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ The Mask จักรราศี หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คนก็คือ ฝน ธนสุนธร ศิลปินเจ้าของฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ที่สลัดภาพนักร้องเสียงหวาน มาร้องเพลง "อะไรก็ยอม" ของวง Loso ที่มีความเป็นร็อคผสมผสาน ซึ่งตอนที่เธอตกรอบ ฝน ได้เปิดเผยว่าเธอตั้งใจที่จะโชว์พลังเสียงกับเพลง "สัญญาอาฆาต" ของ พร จันทพร ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ที่แจ้งเกิดจากเพลง "ปูหนีบอีปิ" ถ้าได้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย >> "พร จันทพร" เผยเบื้องหลังที่ขำไม่ออกของผลงานเพลงดัง "ปูหนีบอีปิ"

ฝน ธนสุนธร ใน The Mask จักรราศี

พร จันทพร

แต่ถึงแม้จะไม่ได้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย ฝน ก็ได้ตัดสินใจนำเพลง "สัญญาอาฆาต" มาร้องคัฟเวอร์ในรูปแบบวิดีโอลงช่อง YouTube ของตัวเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกโพสต์หลังจากที่ถอดหน้ากากราศีกุมภ์ไม่นาน 

ล่าสุดหลังจากที่ลงคลิปไปไม่นาน ล่าสุด พร จันทพร ก็ได้มาคอมเมนต์ขอบคุณ พร้อมเผยว่าเธอดีใจมากที่ฝนจะนำเพลงเธอไปร้องในรายการ The Mask จักรราศี ซึ่งฝนเองก็ได้มาเขียนตอบพร้อมอวยพรให้พรประสบความสำเร็จบนเส้นทางการเป็นศิลปิน 

คลิกฟังเพลง สัญญาอาฆาต เวอร์ชั่น ฝน ธนสุนธร

คอมเมนต์ของ ฝน ธนสุนธร และ พร จันทพร

 

นอกจากการคัฟเวอร์เพลง "สัญญาอาฆาต" ล่าสุดฝนก็มีเพลงใหม่ "โทรหาได้ไหมแค่คิดถึง" ออกมาช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

>> "ฝน ธนสุนธร" ถูก "หลิว อาจารียา" คอมเมนต์แซวหลังถอด "หน้ากากราศีกุมภ์"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ต้นฉบับปลื้ม! "ฝน ธนสุนธร" คัฟเวอร์เพลง "สัญญาอาฆาต" เซอร์ไพรส์ผู้ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook