"เสก-ใหญ่" สานฝันแฟนเพลง โพสต์ภาพรวมตัววง "Loso" พร้อมแคปชั่นซึ้ง | Sanook Music

"เสก-ใหญ่" สานฝันแฟนเพลง โพสต์ภาพรวมตัววง "Loso" พร้อมแคปชั่นซึ้ง

"เสก-ใหญ่" สานฝันแฟนเพลง โพสต์ภาพรวมตัววง "Loso" พร้อมแคปชั่นซึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลานานกว่า 16 ปีแล้วที่สมาชิกวง Loso อย่าง เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย (ร้องนำ + กีตาร์), ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ (เบส) ได้แยกย้ายกันไปในปี พ.ศ. 2546 หลังปล่อยอัลบั้มชุด ปกแดง และจัดคอนเสิร์ตใหญ่ โลโซ เพื่อเพื่อน (Loso For Friend) ในปี พ.ศ. 2544

แต่ทว่าในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา เสก นักร้องนำของวง Loso ได้โพสต์ภาพขณะยืนอยู่กับ ใหญ่ และ รัฐ อดีตเพื่อนร่วมวงพร้อมแคปชั่น "เราและนาย" ที่เป็นชื่อเพลงดังของวง ในขณะที่ใหญ่ก็โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมแคปชั่นว่า " เพื่อน " คำคำนี้นำพาให้เรากลับมาพบกัน...ในที่สุด ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความรู้สึกคิดถึงเป็นจำนวนมาก 

แคปชั่นจากเพจของ ใหญ่ Loso

ก่อนหน้าที่จะลงโพสต์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เสก ก็ได้โพสต์ภาพกับเพื่อนร่วมวงพร้อมข้อความไว้อาลัยคุณพ่อของรัฐ ในขณะที่ ใหญ่ ก็ได้โพสต์ภาพที่ขณะที่วงไปแสดงที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมแคปชั่นคำว่า "เพื่อน"

สำหรับวง Loso นั้นมีจุดเริ่มต้นเมื่อ เสก ใหญ่ และ รัฐ ได้รวมตัวเล่นดนตรีกันและทำเดโม่เพลง ก่อนที่ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นักแสดงและศิลปินดังได้ชักชวนพวกเขามาเป็นวงแบ็คอัพขณะเล่นดนตรี และแนะนำให้พวกเขาส่งผลงานให้กับค่าย More Music และหลังจากนั้นไม่นานวง Loso ก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย และมีผลงานอัลบั้มชุด Lo-Society, LOSO Entertainment, Rock & Roll, Losoland และ ปกแดง ซึ่งช่วงอัลบั้ม 3 และ 4 กลาง-ณัฐพล สุนทรานู ได้ทำหน้าที่มือเบสแทนรัฐ 

อัลบั้มชุด Lo-Society

ที่ผ่านมาวง Loso เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง "ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป)", "ไม่ต้องห่วงฉัน", "เราและนาย", "ไม่ตายหรอกเธอ", "ซมซาน", "แม่", "อะไรก็ยอม", "ใจสั่งมา", "คืนจันทร์"  และอีกหลายเพลงดัง โดยอัลบั้มชุด Loso Entertainment และ Rock & Roll มียอดขายเกินล้านก๊อปปี้  

หลังจากที่ยุบวง เสก ได้ผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยว ในขณะที่ ใหญ่ และ รัฐ ได้เข้าเป็นสมาชิกวง Fahrenheit และยังคงมีผลงานการเล่นดนตรีบ้างในปัจจุบัน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงของวงได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

>> 6 เพลงฮิต ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "เสก Loso" เป็นผู้แต่ง

>> เสก Loso โชว์ลีลาจีบ "ลำไย ไหทองคำ" ในเอ็มวี "ขาร็อคขาเลาะ"

>> อีฟ ปลื้มใจ! โพสต์คลิป "เสก Loso" โชว์เพลงใหม่ “ฉันเป็นของเธอ” ครั้งแรก

>> เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เสก-ใหญ่" สานฝันแฟนเพลง โพสต์ภาพรวมตัววง "Loso" พร้อมแคปชั่นซึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook