NCT DREAM สร้างกระแส "BOOM" ให้วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมพามินิอัลบั้มใหม่ครองในแฟนทั่วโลก | Sanook Music

NCT DREAM สร้างกระแส "BOOM" ให้วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมพามินิอัลบั้มใหม่ครองในแฟนทั่วโลก

NCT DREAM สร้างกระแส "BOOM" ให้วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมพามินิอัลบั้มใหม่ครองในแฟนทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาสร้างความบูมให้วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 We Boom (วี บูม) พร้อมเพลงเปิดตัว "BOOM" (บูม) เพลงเชียร์ที่เต็มไปด้วยความ SWAG เพื่อวัยรุ่นที่มุ่งสู่ความฝัน

NCT DREAM ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่มีการเติบโต และเปลี่ยนแปลง ผ่านสีสันทางดนตรีที่งดงาม และเวทีการแสดงที่มีเอกลักษณ์ในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ทั้ง "Chewing Gum", "My First and Last", "We Young", "GO", "We Go Up" ฯลฯ ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมในระดับโลก และกลายเป็น ไอค่อนตัวแทนวัยรุ่น อีกทั้งไม่นานมานี้ พวกเขายังได้รับเลือกให้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์กลุ่มแรกของมูลนิธิลูกเสือโลก (World Scout Foundation) อีกด้วย

[groupimage3]nctdreamthe

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 We Boom นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 We Go Up เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้ จะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาในวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ได้กว่า 26 ประเทศทั่วโลก โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มอย่าง "BOOM" (บูม) เป็นเพลงแนวเออร์เบิน ป๊อป ที่มีองค์ประกอบอันเรียบง่าย ในเนื้อเพลงจะสื่อความหมายชวนให้มุ่งสู่ความฝันไปด้วยกันกับ NCT DREAM ด้วยทัศนคติที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะมีภาพลักษณ์ที่ล้นเหลือไปด้วยพลัง และมีอิสระของ NCT DREAM ซึ่งเป็นวัยรุ่นที่กำลังทำความฝันให้เป็นจริง

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลง "STRONGER" (สตรองเกอร์) ที่แสดงให้เห็นถึงพลังความแข็งแกร่งอย่างชัดเจน เนื้อเพลงใส่ข้อความเชิญชวนให้มีพลังอันแข็งแกร่งที่สามารถตัดสินความถูกผิดได้อย่างอิสระ รวมถึงสมาชิกในวงยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงในอัลบั้มชุดนี้ถึง 4 เพลง ทำให้ความน่าติดตามสูงขึ้นไปอีก ได้แก่ เพลง "Best Friend" (เบสท์ เฟรนด์) แนวเออร์เบิน ป๊อปที่มีบรรยากาศความสดใสแสดงถึงมิตรภาพของ NCT DREAM, เพลง "Bye My First…" (บาย มาย เฟิร์ส...) แนวป๊อปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการยอมรับความเลิกราด้วยท่าทีสุดคูล ซึ่งสมาชิกอย่าง JENO, JAEMIN และ JISUNG ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง, เพลง "119" (วันวันไนน์) แนวแทร็ปสุดเข้มข้น ที่มีบีทสนุก ๆ และคอรัสติดหู โดยแสดงออกถึงภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่สนุกไปกับความตื่นเต้นอย่างอิสระ ซึ่ง JENO กับ JAEMIN มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง และเพลง "Dream Run" แนวฟังกี้ โมทาวน์สุดสดชื่นที่ JENO มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง โดยในเนื้อเพลงนั้น จะนำชื่อเพลง และเนื้อเพลงที่ NCT DREAM เคยปล่อยก่อนหน้านี้มารวมกัน

 #NCTDREAM#BOOM#WE_BOOM #NCTDREAM_BOOM #Ch_NCT #채널NCT

 

 

 NCT DREAM 'BOOM' MV Reaction

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ NCT DREAM สร้างกระแส "BOOM" ให้วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมพามินิอัลบั้มใหม่ครองในแฟนทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook