"หลิว อาจารียา" เผยอดีตเจ็บปวด ในวันที่ถูกสื่อหาว่าเป็น "นักร้องที่ไม่มีคุณภาพ" | Sanook Music

"หลิว อาจารียา" เผยอดีตเจ็บปวด ในวันที่ถูกสื่อหาว่าเป็น "นักร้องที่ไม่มีคุณภาพ"

"หลิว อาจารียา" เผยอดีตเจ็บปวด ในวันที่ถูกสื่อหาว่าเป็น "นักร้องที่ไม่มีคุณภาพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งมากว่า10ปี สำหรับนักร้องสาว หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ซึ่งผลงานของเธออย่างเพลง  "บุษบา...แดนซ์เซอร์", "สะใภ้นายก" และเพลง "1479 รหัสรักรหัสใจ" นั้นได้รับความนิยม จนทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินเจ้าของฉายา ธิดาแดนซ์ >> "หลิว อาจารียา" กับวิวัฒนาการทางดนตรีและความสวยที่ไม่สิ้นสุด!

 

หลิว อาจารียา

 

หลังจากที่ทำผลงานมานาน ล่าสุดเธอก็ได้ขึ้นแท่นเป็นเทรนเนอร์ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล เพื่อฝึกสอน ติวเข้มทั้งเรื่องการร้อง การแสดง รวมถึงเสน่ห์บนเวทีให้กับผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ซึ่งก่อนรายการออกอากาศเธอก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตในฐานะศิลปินไปตลอดกาลด้วย 

 

ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอล 

 

โดยหลิวเผยว่า “หลิวอยู่ในวงการเพลงมากว่า 10 ปี ผ่านคำวิจารณ์คำดูถูกมาเยอะ เพราะลูกคอและแนวเพลงที่เราร้องมันไม่หมือนกับลูกทุ่งที่สมัยนั้นเขานิยมกัน เคยถึงขนาดที่ว่ามีคนเขียนบทความ เอาเพลงที่เราร้องไปเปรียบเทียบกับเพลงของพี่ คัฑลียา มารศรี แล้วบอกว่าเราเป็น "นักร้องที่ไม่มีคุณภาพ" เราจำคำนั้นมาตลอด หลิวฝึกตัวเองเยอะมาก วิธีการคือเลิกฟังเพลงสตริง เลิกฟังทุกอย่างที่เกี่ยวกับสตริง และฟังแต่เพลงลูกทุ่งมาตลอด 1 ปี เพื่อซึมซับวิธีการร้องเพลงลูกทุ่ง ให้ได้อย่างถ่องแท้ หลิวเข้าใจว่าคนที่ร้องเพลงลูกทุ่งไม่เก่ง ไม่มีลูกคอต้องฝึกยังไง วันนี้เรามาเป็นเทรนเนอร์ ตั้งใจจะถ่ายทอดวิชาความรู้ทั้งหมดที่มีให้กับน้องๆ ขอบคุณรายการที่มอบโอกาสให้หลิวได้มาเป็นเทรนเนอร์ ไม่เคยมาเป็นแม่ทีม มีลูกทีมที่เราต้องช่วยทั้งเรื่องโชว์แบบจัดเต็มขนาดนี้ แต่รับรองเลยว่า ลูกทุ่งไอดอล ที่ผ่านเวทีนี้ไปจะครบเครื่องและเสน่ห์ อยากให้ทุกคนรอชมและเป็นกำลังใจให้ทีมเทรนเนอร์หลิวด้วยนะคะ” 

 

หลิว อาจารียา

 

ใครที่อยากชมความสามารถในบทบาทเทรนเนอร์ของหลิวรวมถึงความสามารถของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน สามารถชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้ โดยรายการจะออกอากาศทุก วันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Story : Sidhipong W.

>> ร้อนแรงรับซัมเมอร์! "ลีเดีย" ควง "หลิว อาจารียา" โชว์ลีลาแดนซ์ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ตัวแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook